X - Faxtor: "Cô gái lai" nên chọn Hà Hồ hay Mỹ Tâm để nổi tiếng

27/06/2016 - 06:41

PNO - Cô gái lai Hà Hồ và Mỹ Tâm cần làm gì để thoát khỏi thương hiệu "chân dài đi hát" ?

Cô gái được khen có đôi chân dài giống Hà Hồ, giọng ca giống Mỹ Tâm – Trương Kiều Diễm tiếp tục là cái tên gây sốt trong Nhân tố bí ẩn sau đêm thi 19/6 . Với ca khúc Rồi em sẽ bình yên do cô tự sáng tác, Kiều Diễm gây ấn tượng bằng chất giọng khoẻ khoắn, nội lực cùng phong thái biểu diễn khá giống “hoạ mi tóc nâu”.

X - Faxtor:
Kiều Diễm ôm đàn guitar, biểu diễn ca khúc Rồi em sẽ bình yên do chính cô sáng tác.

Nhưng có lẽ điều khiến khán giả và ban giám khảo “thương nhớ” hơn cả về Kiều Diễm là ngoại hình xinh đẹp của cô. Nhận xét về Kiều Diễm, Tùng Dương dành nhiều lời khen có cánh cho cô gái có ngoại hình và giọng hát giống hai ngôi sao hàng đầu showbiz Việt. Đây không phải là lần đầu nam ca sĩ bộc lộ sự phấn khích trước vẻ hút hồn khi đứng trên sân khấu của Kiều Diễm.

“Hôm nay em quá đẹp và thu hút, đó là điều anh cần phải nói ra dù vợ ở nhà xem tivi có ghen tị hay giận hờn đi chăng nữa”, Tùng Dương phát biểu. Ngay cả MC Thành Trung cũng phải thốt lên rằng: “Vẻ đẹp của em quá nổi bật, anh cảm thấy mình trở nên nhỏ bé khi đứng cạnh một cô gái xinh xắn, có ngoại hình ưa nhìn như em”.

X - Faxtor:
Phần thi của Kiều Diễm khiến các giám khảo phấn khích vì cô quá đẹp

Không được cả 4 vị giám khảo Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam và Tùng Dương dành tặng “cơn mưa lời khen”, Kiều Diễm cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và nằm trong top 11 thí sinh giành tấm vé đi tiếp.

X - Faxtor:
Kiều Diễm có gương mặt nổi bật

Mặc dù có ngoại hình giống Hà Hồ, giọng hát giống Mỹ Tâm là lợi thế rất lớn giúp cô gái gốc Quảng liên tục được đánh giá cao và trở thành tâm điểm tại X-Factor. Nhưng thiết nghĩ nếu Kiều Diễm chọn con đường ca hát và muốn đến gần với công chúng thì cô nên hướng đến Mỹ Tâm nhiều hơn bởi giọng ca Họa mi tóc nâu lâu nay vẫn nổi tiếng vì tài năng và nói không với scandal.

Hơn thế, nghệ thuật không dành chỗ cho sự sao chép dễ dãi. Vậy nên, từ lợi thế được ví von như Hà Hồ và Mỹ Tâm, Kiều Diễm phải càng cố gắng nhiều hơn nữa để thành công và là chính mình.

Hiện tại, Kiều Diễn khá ổn định về phong cách, cô luôn chọn giải pháp an toàn và xuất hiện trên sân khấu với cây đàn cùng những ca khúc do chính mình sáng tác. Điều cô gái luôn mang đến là sự dễ chịu nơi người nghe.

Trong đêm thi live show 3 ngày 26/6, 11 thí sinh X-Factor sẽ cùng tranh tài tại chặng đua khắc nghiệt và mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng, nếu muốn nổi bật và tỏa sáng, Kiều Diễm nỗ lực hơn nữa, làm mới mình để thoát khỏi cái bóng “mỹ nữ đi hát”.

X - Faxtor:
Tối nay, giọng ca Trương Kiều Diễm sẽ mang đến một sáng tác mới mang tên Ngày dài trong bộ trang phục màu trắng vô cùng duyên dáng và xinh đẹp.

Ngoài Kiều Diễm, những cái tên thu hút không kém là giọng ca 17 tuổi – Trần Minh Như, với chất giọng cực “khủng” hay phong cách trẻ trung, sôi động cùng khả năng vũ đạo đẹp mắt của nhóm S- Girln hứa hẹn sẽ bùng nổ đêm thi X- Factor tối nay.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI