Lộ diện người yêu mới của Thanh Thảo

22/02/2017 - 08:00

PNO - Tháp tùng Thanh Thảo khi cô về nước ghi hình cho chương trình Trời sinh một cặp, lần đầu tiên người yêu mới của Thanh Thảo lộ diện trước công chúng sau một thời gian dài... bị cô giấu.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thanh Thảo vẫn trẻ trung và rạng rỡ sau chuyến bay dài. Thời gian qua, tuy vẫn liên lạc thường xuyên từ Mỹ để bàn ý tưởng nhưng việc cách trở địa lý khiến các thí sinh của cô gặp không ít khó khăn. Họ gần như họ phải tự thân vận động là chủ yếu.  

Tháp tùng cô trong lần về nước lần này chính là bạn trai “giấu mặt” bấy lâu nay. Đây là lần đầu tiên kể từ khi quen nhau, Thanh Thảo chính thức xác nhận và công khai hình ảnh của người này dù cô vẫn thường xuyên nhắc về anh trên trang cá nhân.

Trong đợt Tết Nguyên Đán vừa qua, khi cô phải nhập viện ở MỸ, người bạn trai này đã ngày đêm chăm sóc cho cô. "Cảm ơn anh, vì đã chọn bác sĩ giỏi nhất cho em, hai tháng nay đã cùng em vượt qua mọi khó khăn. Mất bao nhiêu công sức, thời gian, tâm trí và cả tiền bạc của anh, em mới bước qua được mọi thứ một cách nhẹ nhàng sau bao nhiêu năm không đủ can đảm. Cảm ơn anh thay em đón con ở trường về và lo cho con đi ăn uống, gửi hình cho em vui và yên tâm hơn. Em thật sự xúc động vì đã tìm được hạnh phúc của đời mình", Thanh Thảo "tiết lộ" về  người mới qua những câu viết khi đó. 

Thanh Thảo là một gương mặt được xem là khá lận đận về tình duyên của showbiz. Kể từ khi công khai yêu ca sĩ Quang Dũng năm nào, những mối tình của Thanh Thảo sau đó cô đều không hề che giấu công chúng và chỉ một thời gian sau là đường ai nấy đi. Trước đây, cô từng yêu một người đến 10 năm nhưng sau đó mối tìh này cũng tan vỡ. Thanh Thảo cho biết, bản tính quá thẳng thắn của cô góp phần rất lớn trong các cuộc chia tay này.

Chính vì thế, thời gian gần đây Thanh Thảo hiếm khi tiết lộ về người yêu của mình, cô chỉ dành những lời tình cảm trên trang cá nhân để nói về người đó, hoặc, nếu có đăng tải hình ảnh, cô cũng chỉ bật mí người đó từ phía sau.

Đây là lần đầu tiên bạn trai hiện tại của cô lộ diện trước công chúng. Tuy vậy, Thanh Thảo vẫn chưa chịu tiết lộ danh tính cũng như các thông tin về "người mới" này. 

Hình ảnh Thanh Thảo và bạn trai tại sân bay Tân Sơn Nhất: 

Lo dien nguoi yeu moi cua Thanh Thao
 
Lo dien nguoi yeu moi cua Thanh Thao
 
Lo dien nguoi yeu moi cua Thanh Thao
 
Lo dien nguoi yeu moi cua Thanh Thao
 
Lo dien nguoi yeu moi cua Thanh Thao
 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI