Khoảnh khắc nghẹt thở cứu cậu bé 9 tuổi khỏi ao băng

27/11/2022 - 11:39

PNO - Cậu bé 9 tuổi bị chìm ở ao băng gần nhà khi cố gắng bơi theo để lấy quả bóng của em. Sau đó, cảnh sát đã tặng em quả bóng mới.

 

Khoảnh khắc hai sĩ quan cảnh sát ở ngoại ô Chicago giải cứu một cậu bé 9 tuổi khỏi một cái ao băng giá sau khi đứa trẻ rơi xuống băng trong khi cố lấy một quả bóng đá.
Khoảnh khắc 2 cảnh sát giải cứu cậu bé 9 tuổi khỏi ao băng 

Ngày 23/11, 1 đoạn clip chia sẻ về khoảnh khắc cảnh sát cứu cậu bé 9 tuổi và mẹ của em đang chìm dần trong ao băng khiến người xem kinh ngạc, xúc động.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16g30 tại Chicago - ngoại ô Aurora. Cảnh sát địa phương và sở cứu hỏa nhận được tin báo 1 người phụ nữ đã xuống nước khi bà cố gắng cứu đứa con ở ao băng gần nhà. 

Trong 1 cuộc phỏng vấn, được đăng trên trang Facebook của Sở cảnh sát Aurora, mẹ của cậu bé nói rằng bà không nghĩ gì khi nhìn thấy con mình vật lộn dưới nước và thế là bà lao theo. 

"Tôi nghĩ con trai mình sẽ không thể có mặt ở đây để xem lễ Tạ ơn nếu không có sự giúp đỡ mọi người. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã giải cứu con tôi", người mẹ nói. 

Cảnh sát Aurora Andrew Soderlund - 1 trong những sĩ quan đã xuống nước cứu 2 mẹ con - cho biết: "Khi nhận được điện thoại cấp báo, chúng tôi lái xe đến đó và phải nghĩ luôn những kịch bản cứu hộ trong đầu. Khi đến nơi, chúng tôi thấy họ cách bờ khá xa và rõ ràng, họ không thể tìm cách nào vào gần bờ hơn. Khi tôi bơi ra thì có cảm giác như ao không có đáy".

Sau khi được đưa vào bờ, cậu bé bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện địa phương để chữa trị, còn người mẹ được điều trị tại hiện trường. 2 nhân viên cứu hộ cũng bị thương nhẹ. 

Vào ngày lễ Tạ ơn, Sở cảnh sát Aurora đã tặng cậu bé 1 quả bóng đá mới.

Thảo Nguyễn (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI