Jennifer Lopez đã sẵn sàng 'đeo gông' lần 4

08/05/2019 - 19:30

PNO - Hai tháng sau khi đính hôn với Alex Rodriguez, ngôi sao 49 tuổi Jennifer Lopez cho biết rất hạnh phúc bên vị hôn phu của mình, sẵn sàng kết hôn lần 4.

Chia sẻ với người dẫn chương trình Today, Savannah Guthrie vào hôm qua, Jennifer Lopez cho biết: "Tôi luôn có kế hoạch kết hôn lần nữa. Tôi muốn dành cuộc sống của mình cho ai đó và cùng già đi với anh ấy. Đó là mục tiêu, phải không? Tôi cần tìm bạn đồng hành để thực hiện điều này.”

Jennifer Lopez da san sang 'deo gong' lan 4
Jennifer Lopez hạnh phúc bên hôn phu Alex Rodriguez

Nữ diễn viên, ca sĩ tâm sự về hôn phu Alex Rodriguez: "Chúng tôi thật sự bổ sung cho nhau, anh ấy rất ủng hộ tôi. Anh ấy cho phép tôi được là chính mình và tôi muốn anh tỏa sáng theo cách tốt nhất có thể, là người đồng hành tốt nhất của nhau theo một cách nào đó".

Cả hai thực sự rất giống nhau, đều từng có những khoảnh khắc khó khăn trong cuộc sống nhưng cô và hôn phu luôn dành cho nhau sự tôn trọng, sẵn sàng giúp đỡ đối phương khi họ yếu đuối. "Anh ấy giúp tôi khi tôi yếu đuối và ngược lại. Anh ấy làm cho tôi mạnh mẽ hơn. Đó là những gì tôi có được", Jennifer Lopez chia sẻ.

Trước khi hạnh phúc bên Alex Rodriguez, Lopez có một tình trường hết sức lãng mạn, kịch tính với 3 người chồng Oeve Noa, Cris Judd và Marc Anthony cùng mối tình với Combs Sean “Diddy”. Tháng trước, nữ ca sĩ cho biết cô mất hơn một năm hẹn hò với vị hôn phu hiện tại để xác định mối quan hệ nghiêm túc, đúng đắn sau những mệt mỏi đã qua trong quá khứ.

                      Thu Hương (theo Foxnews)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI