Thu nhập 'không tưởng' của loạt sao Hollywood

02/05/2019 - 16:22

PNO - Nam diễn viên Ryan Reynold dẫn đầu danh sách với 27 triệu USD, gần gấp đôi số tiền mà Brad Pitt, Tom Cruise nhận được.

Tạp chí Variety vừa công bố mức thu nhập của loạt sao Hollywood trong năm 2019 kèm theo câu nói: "Các ngôi sao Hollywood nợ Netflix một lời cảm ơn lớn". Bởi, nhờ các dự án phim phát trên hệ thống Netflix, nguồn thu nhập của các sao tăng lên đáng kể.

Cụ thể, trong thời điểm các hãng phim đang gặp khó khăn tài chính thì Netflix liên tục thể hiện sự hào phóng bằng các hợp đồng với loạt diễn viên nổi tiếng. Chẳng hạn, nam diễn viên Ryan Reynold kiếm được 27 triệu USD khi đóng vai chính trong bộ phim Six underground, phim được đạo diễn Machael Bay phối hợp với Netflix sản xuất.

Thu nhap 'khong tuong' cua loat sao Hollywood
Hình ảnh trong bộ phim Six underground của Ryan Reynold.

Theo tác giả bài viết, những con số mà Netflix đưa ra lớn hơn nhiều so với các hãng phim khác. Các cuộc thương thảo liên tục được đưa ra, Smith và Martin Lawrence từng yêu cầu 20 triệu USD để đóng Bad boys for life nhưng con số cả 2 nhận được lần lượt là 17 triệu USD và 6 triệu USD.

Ngoài hợp tác với Netflix, những bộ phim có sự xuất hiện của các sao Hollywood đang phải trả một số tiền khủng. Đơn cử, trong bảng thống kê mức thu nhập khủng của tạp chí Variety, ở top 5 các sao kiếm được nhiều tiền nhất, không quá bất ngờ khi có Dwayne Johnson (20 triệu USD), Robert Downey Jr (20 triệu USD), Will Smith (17 triệu USD) và Jason Statham (13 triệu USD).

Trong danh sách top 5, so với năm 2018, chỉ có vị trí số 2 của Dwayne Johnson được giữ nguyên (năm 2018, Dwayne Johnson nhận được 25 triệu USD), các vị trí còn lại đều thay đổi. Dwayne Johnson kiếm được 20 triệu USD trong năm nay nhờ tham gia dự án ngoại truyện Fast & Furious presents: hobbs and shaw. Ngoài anh, phim còn có sự xuất hiện của Jason Statham. Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 8/2019.

Xếp ngoài top 5 là Tom Cruise với thu nhập trong khoảng từ 12 - 14 triệu USD sau khi tham gia một bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2020 - Top gun: Maverick. Thu nhập 10 triệu USD gồm có: Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Gal Gadot. Trong đó, Leonardo DiCaprio và Brad Pitt kiếm được 10 triệu USD từ bộ phim được mong chờ là Once upon a time in Hollywood ra mắt tháng 6/2019, còn Gal Gadot sẽ quay lại vào năm 2020 với Wonder Woman 1984.

Thu nhap 'khong tuong' cua loat sao Hollywood
Thống kê thu nhập của dàn sao trong năm 2019.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI