Hoàng tử Harry được mời dự lễ đăng quang của Vua Charles III

06/03/2023 - 06:39

PNO - Hoàng tử Harry và vợ Meghan đã nhận được lời mời dự lễ đăng quang của cha mình là Vua Charles III. Tuy nhiên, cặp đôi không xác nhận liệu họ có tham dự hay không.

 

Hoàng tử Harry được mời đến tham dự lễ đăng quang của Vua Charles III.
Hoàng tử Harry được mời đến tham dự lễ đăng quang của Vua Charles III

Thông tin trên được phát ngôn viên của Hoàng tử Harry xác nhận: “Tôi có thể xác nhận rằng Công tước gần đây đã nhận được email từ văn phòng của nhà vua về lễ đăng quang. Quyết định ngay lập tức về việc Công tước và Nữ công tước có tham dự hay không sẽ không được chúng tôi tiết lộ vào lúc này”.

Gần đây, việc Hoàng tử Harry, người đã từ bỏ nghĩa vụ hoàng gia vào năm 2020, có được mời tham dự lễ đăng quang của cha mình hay không và nếu có, liệu anh ấy có tham dự hay không đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận thế giới.

Sau khi cuốn tự truyện Spare của Harry được xuất bản gần đây đã gây nên cuộc tranh cãi gay gắt, khiến gia đình và các mối quan hệ Hoàng gia liên tục phủ sóng các phương tiện truyền thông.

Trong tự truyện, Harry thẳng thừng hé lộ những cuộc trò chuyện riêng tư giữa mình với Vua Charles và anh trai, Hoàng tử William, gây nên làn sóng chỉ trích suốt thời gian qua.

Lễ đăng quang của Vua Charles sẽ diễn ra vào tháng 5 tới đây.

Minh Hương (theo Reuters

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI