Hoàng tử Ả Rập bị tố thác loạn, hiếp dâm quái đản

24/10/2015 - 06:47

PNO - Hoàng tử Ả Rập Saudi bị 3 nữ nhân viên của mình kiện vì những hành vi tấn công tình dục.

 Hoàng tử Majed bin Abdullah bin Abdulaziz Al Saud, con của vua Abdullah, đã tổ chức một bữa tiệc sex xa hoa, quái đản tại căn biệt thự trị giá 37 triệu USD tại Beverly Hills, Mỹ theo như trong đơn kiện của 3 nữ nhân viên làm việc cho hoàng tử, Daily Mail báo cáo.

Hoang tu A Rap bi to thac loan, hiep dam quai dan

Hoàng tử Majed bin Abdullah bin Abdulaziz Al Saud (bên trái).

Hoàng tử Al Saud, 29 tuổi, bị kết tội say xỉn và sử dụng ma túy, có hành vi quấy rối tình dục và cưỡng bức thô bạo với cả nạn nhân nam và nữ.

Al Saud đã tấn công tình dục một trong các nữ nhân viên, đè lên người nạn nhân một cách hung bạo. Vị hoàng tử còn đe dọa sẽ giết một phụ nữ khác khi cô ta từ chối tham gia "tiệc tùng".

Al Saud, thêm vào đó, đã quan hệ đồng tính ngay tại bữa tiệc. Hành vi này bị coi là trọng tội và xử tử hình ở Ả Rập.

Ngoài ra, Al Saud còn bị kiện vì ép một nữ nhân viên khác phải nhìn một người đàn ông đánh rắm vào mặt mình. Vị hoàng tử lấy làm khoái trá với hành động biến thái đó và thét lớn: "Tôi là hoàng tử và tôi làm bất kỳ điều gì tôi thích. Còn cô chẳng là ai cả."

Theo đơn kiện, bữa tiệc thác loạn kéo dài trong 5 ngày. Trong 2 đêm đầu, Al Saud mang về mỗi đêm một dàn khác nhau gồm rất nhiều gái gọi và trai bao, và luôn kết thúc trong tình trạng say xỉn, phê thuốc.

Văn phòng luật sư Los Angeles cho biết hành vi tấn công tình dục của vị hoàng tử "dân chơi" bị coi là trọng tội. Theo CNN, hoàng tử trước đó từng bị tố cáo hiếp dâm một phụ nữ tại biệt thự của mình.

Đỗ Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI