Giết vợ con vì nợ nần túng quẫn

06/01/2020 - 09:00

PNO - Người đàn ông họ Lâm (40 tuổi), được cho là đã giết vợ và con trai, sau đó tự sát.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, ngày 5/1, cảnh sát Đài Bắc phát hiện 3 thi thể trong một khu rừng. Cảnh sát nhận được tin báo từ người dân vào khoảng 13g40, sau đó cho phong toả hiện trường để điều tra. Theo khám nghiệm ban đầu, 3 người này chỉ mới chết khoảng hơn 2 giờ.                 

Danh tính của họ được xác định gồm người đàn ông họ Lâm (40 tuổi), vợ (38 tuổi) và con trai 10 tuổi. Trong đó, người đàn ông họ Lâm này được xác định là anh trai ruột của nam diễn viên Minh Đạo.

Các thi thể được di chuyển ra khỏi hiện trường.
Các thi thể được di chuyển ra khỏi hiện trường.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết một vài ngày trước người đàn ông này có nhắn tin cho bạn bè kể về tình trạng nợ nần, túng quẫn trong suốt thời gian qua. Ông Lâm nợ đến hàng chục tỷ đồng và mất khả năng chi trả. “Tôi không muốn sống nữa. Tôi muốn chết”, nội dung tin nhắn mà ông Lâm nhắn cho người bạn.

Cảnh sát phán đoán từ sự túng quẫn này có thể dẫn đến kết cục đau lòng trên. Ông Lâm có khả năng đã dùng dây vải màu trắng siết cổ vợ con, sau đó tự tử. 

Ông Lâm không có công việc ổn định, lại có máu cờ bạc. Người đàn ông này từng nhiều lần dựa vào danh tiếng của Minh Đạo để mượn nợ. Nam diễn viên từng bị chủ nợ tìm đến tận nhà để đòi tiền anh trai vay. Năm 2016, Minh Đạo từng lên tiếng cho biết sẽ không hỗ trợ anh trai thêm nữa bởi thói hư tật xấu này.

Sau khi nhận được tin dữ, Minh Đạo đã có mặt để giúp lực lượng cảnh sát điều tra vụ việc.
Sau khi nhận được tin dữ, Minh Đạo đã có mặt để cung cấp thông tin, hỗ trợ lực lượng cảnh sát điều tra vụ việc.

 

Trung Sơn (theo QQ, Ettoday)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI