Giải cứu bé gái 4 tuổi lênh đênh trên biển

30/08/2020 - 14:09

PNO - Một bé gái khoảng 4 tuổi và chiếc phao hình kỳ lân được phát hiện cách bờ biển hơn 1,6km đã được đưa vào bờ an toàn.

Được biết cô bé đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình tại bờ biển Hy Lạp. Chỉ sau vài phút lơ là của bố mẹ, cô bé đã bị sóng đánh khỏi tầm quan sát của người lớn và bị cuống phăng ra giữa biển. May mắn, một thủy thủ của chuyến phà đang di chuyển qua vịnh Corinth phát hiện cô bé đang bị những cơn sóng đẩy ra ngày càng xa bờ.

Thuyền trưởng Grigoris Karnesis đã rất khéo léo để đưa được cô bé lên phà trong sự kinh ngạc của những hành khách có mặt trong chuyến đi.

Clip cô bé lênh đênh giữa biển và được giải cứu:

 

 

 

Ông Karnesis nói với tờ Thời báo Hy Lạp: “Đứa bé gần như bị ''đông cứng” vì hoảng sợ. Tôi đã hướng chiếc phà, cố gắng để những cơn sóng không tác động đến chiếc phao nhỏ của cô bé. Bất cứ sai sót nào cũng có thể làm chìm chiếc phao bé xíu, và khi đó tình hình sẽ nghiêm trọng. Mọi việc diễn ra hết sức cẩn trọng, không được phép vội vã để giữ an toàn và giải cứu đứa trẻ”.

Cuộc giải cứu đã được một hành khách ghi hình lại, sau đó nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Còn cô bé được đoàn tụ với bố mẹ ngay sau cuộc giải cứu.

Khánh Vân (theo Insider)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI