Gay cấn với Bí mật Tam giác vàng

05/04/2013 - 21:01

PNO - PN - Được chọn phát sóng “giờ vàng” trên VTV3 (21g các ngày thứ Hai, Ba, Tư kể từ ngày 10/4), bộ phim Bí mật tam giác vàng (đạo diễn Nguyễn Dương) đang được dư luận quan tâm vì tính khốc liệt của các vụ án trong phim.

Bí mật tam giác vàng phản ánh vấn nạn nhức nhối về ma túy, cận cảnh ngã ba biên giới chưa một ngày ngơi tiếng súng cùng cuộc đời của những ông trùm ma túy xảo quyệt dưới nhiều vỏ bọc khác nhau. Lấy tên trùm ma túy như Hoàng Chiến (biệt danh Lão phật gia do Tùng Yuki đóng) và Na Tha Von (diễn viên Hồng Nhung)… làm những nhân vật trung tâm, những bí ẩn về vùng đất dữ nổi tiếng Tam giác vàng lần lượt được phác họa khá sinh động với nhiều tình tiết bất ngờ trong suốt 38 tập phim.

Phim mang nhiều chất hình sự, dày đặc tính nghiệp vụ của ngành công an. Tất cả rất chân thực và gần gũi với đời sống do người chấp bút vốn là người trong ngành: đại tá, nhà văn Nguyễn Như Phong. Những cuộc đấu trí, đọ súng gay cấn giữa lực lượng cảnh sát VN, Lào với bọn buôn ma túy; những thủ đoạn tinh vi, tàn ác của những kẻ buôn bán cái chết trắng, sẵn sàng đạp đổ mọi giá trị đạo đức để kiếm tiền… là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn và đẩy kịch tính của phim.

Gay can voi Bi mat Tam giac vang

Cảnh truy bắt bọn buôn ma túy

Bộ phim do Lasta hợp tác với VTV sản xuất với kinh phí khoảng 500 triệu đồng/tập, gần gấp ba lần so với phim tâm lý xã hội thông thường. Trước đó, tính chất khốc liệt, dữ dội của kịch bản (được viết dựa theo tiểu thuyết Liên minh tay ba ở Tam giác vàng của nhà văn Nguyễn Như Phong) từng khiến VTV từ chối vì quá tốn kém.

Phim quay trong hơn ba tháng tại Điện Biên (VN), Cánh đồng Chum (Lào), Thái Lan và khu vực Tam giác vàng; quy tụ dàn diễn viên cả trong Nam lẫn ngoài Bắc: Mạnh Trường, Hồng Nhung, Nguyễn Sinh, Tùng Yuki, Xuân Báu, Diễm Hằng, Chu Hùng, Bình Xuyên…

Thanh Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI