Fahasa: Đổi mới để đồng điệu với người yêu sách

14/02/2015 - 06:24

PNO - PN - Với nhiều bạn đọc yêu sách trên cả nước, từ nhiều năm nay FAHASA không chỉ được biết đến như một thương hiệu điển hình trong lĩnh vực kinh doanh, phát hành sách mà còn là một người bạn đồng hành gắn bó với nhiều hoạt...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuy nhiên, để có được dấu ấn trong lòng người yêu sách như hiện nay, để có được thương hiệu của mình, FAHASA đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức.

Fahasa: Doi moi de dong dieu voi nguoi yeu sach

Đằng sau những con số

Được xem là đơn vị sở hữu nhiều nhất số lượng các nhà sách trong cả nước, đến cuối năm 2014, FAHASA đã “cán mốc” 67 nhà sách tại 32 tỉnh, thành phố. Hiện nay, FAHASA đang từng bước gia tăng uy tín thương hiệu, thị phần, tiếp tục phát triển hệ thống nhà sách trong năm 2015. Mức doanh thu năm 2014 đạt 1.770 tỷ đồng, tăng trưởng 13% so với cùng kỳ và đang giữ vững vị trí hàng đầu ngành Phát hành sách Việt Nam.

Để có được những kết quả như vậy, FAHASA đã áp dụng mô hình nhà sách chuyên nghiệp. Các nhà sách của FAHASA luôn là địa chỉ văn hóa lý tưởng của mọi người. Tuy nhiên, không bằng lòng với chính mình, cùng với tinh thần tôn trọng bạn đọc, FAHASA tiếp tục đầu tư chất lượng cơ sở vật chất, hàng hóa, vệ sinh và đặc biệt là thái độ phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả trong và ngoài nước. Những nhà sách “mới” này có không gian được bài trí thoáng hơn, cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế sang trọng, tạo nên không gian văn hóa đẹp hơn so với những mô hình cũ.

Hàng hóa được trưng bày kết hợp với ánh sáng, trang trí hài hòa và ấn tượng, thỏa mãn các nhu cầu: đọc sách, tham quan và thưởng lãm của người xem. Trong không gian đó, mỗi nhà sách trưng bày và phục vụ hàng trăm ngàn tựa sách quốc văn, ngoại văn, cùng các loại hàng hóa khác phong phú và đa dạng như: văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm. Thời gian gần đây, nhiều nhà sách đã dành hẳn một khu vực riêng, phục vụ các mặt hàng dành cho tuổi teen với phong cách thiết kế trẻ trung, phù hợp nhu cầu, thị hiếu của giới trẻ.

Sự khác biệt của nhà sách thuộc hệ thống FAHASA còn thể hiện ở chính số lượng đầu sách phong phú, nhiều thể loại, luôn được cập nhật kịp thời, đáp ứng nhanh các nhu cầu của độc giả. Trong không gian đậm chất văn hóa, sạch mát, nét chấm phá đáng yêu là hình ảnh các em bé mê mải lật từng trang sách ở các góc đọc miễn phí tại nhà sách lớn của FAHASA như: Nguyễn Huệ, Xuân Thu, Gia Định, Tân Định, FAHASA Tân Phú... Tất cả đã tạo thành một nét riêng của FAHASA được độc giả yêu mến và thích thú.

Ba mươi chín năm, một chữ tình

Không chỉ làm nhiệm vụ mang nguồn tri thức đến với mọi người, mọi nhà, hoạt động của FAHASA cũng luôn gắn bó, đồng hành với công tác xã hội, từ thiện. Hàng năm, FAHASA tổ chức và tham gia các chương trình mang ý nghĩa xã hội như: chương trình bình ổn giá thị trường; chương trình khuyến mãi vui hè cùng bạn, phục vụ năm học mới; giảm giá sách giáo khoa - tham khảo; tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn… với tổng trị giá quà tặng trên 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, FAHASA cũng tổ chức nhiều chương trình từ thiện đến các mái ấm, trường học… thăm, tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ba mươi chín năm theo đuổi một chữ “tình” trong những con chữ của trang sách để cùng tìm kiếm tri thức với bạn đọc, sự thành công của FAHASA không chỉ từ chiến lược và định hướng đúng đắn mà nhờ vào sự tin yêu, đồng hành bởi đã tìm ra được tiếng nói chung, sự đồng điệu và đam mê những trang sách mới với các độc giả.

Mùa xuân đã về, FAHASA gởi đến quý độc giả những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất.

LÊ VY

Từ khóa FAHASA
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI