David Beckham tìm đến gym giữa bê bối email bị hack

10/02/2017 - 11:04

PNO - Thưởng thức một ly sinh tố nạp năng lượng, cựu cầu thủ bóng đá 41 tuổi đeo tai nghe và giữ vẻ mặt trống không trên đường về nhà.

David Backham bị dính vào vụ bê bối email bị hack làm lộ ra việc anh lăng mạ hội đồng danh dự vì đã không phong chức hiệp sĩ cho anh. Nhưng David Beckham dường như phớt lờ bi kịch này bằng cách cuốn mình vào luyện tập, như việc anh đã đi tập gym ở London vào hôm thứ năm vừa qua.

Ngôi sao thể thao mặc một chiếc áo Adidas màu lục quân và quần sọt xám. Anh cũng mang một đôi legging chạy bộ và đôi giày tập luyện có đế màu cam dạ quang. Anh hoàn tất diện mạo với chiếc mũ beanie màu nâu, trong khi bộ râu của anh đã được cắt tỉa rất gọn gàng và đẹp đẽ.

David Beckham tim den gym giua be boi email bi hack
 

Cựu cầu thủ của Manchester United đã có những hoạt động liên tục kể từ khi sự cố những thư từ qua lại giữa anh và cố vấn truyền thông Simon Oliveira bị rò rỉ. Trong những email đó, David phản ứng một cách giận dữ khi anh phát hiện ra mình đã bị bỏ qua cơ hội phong tước hiệp sĩ.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh sỉ nhục Hội đồng danh dự rằng anh không phục và từ bỏ những giải thưởng thấp hơn, “Trừ khi đó là tước hiệp sĩ".

Anh tiếp tục bị cáo buộc to tiếng ở hội đồng danh dự, nói rằng anh “đã không mong chờ gì”' và hỏi 'ai là người quyết định các danh hiệu?'. “Đó là một sự hổ thẹn thật sự và nếu tôi là người Mỹ tôi thì tôi đạt được danh hiệu nào đó tương tự như thế này từ mười năm trước”, anh tiếp tục.

Người phát ngôn của ngôi sao thể thao cho biết: "Hacker đã lấy các dữ liệu cũ trong email rồi cắt xén ra khỏi bối cảnh và giả mạo email cá nhân từ máy chủ thứ ba để tạo ra một hình ảnh không chính xác”.

David Beckham tim den gym giua be boi email bi hack
 

Trong một email khác, David đã bác bỏ lời đề nghị của Oliveira rằng ông muốn đóng góp một triệu đô la (£800,000) vào bữa tiệc ​​trao giải của Unicef ở Thượng Hải. Beckham bị cho là đã trả lời: "Tôi không muốn bỏ tiền cá nhân của tôi vào chuyện này,". Anh mỉa mai  thêm: "Đổ tiền triệu vào quỹ đó cũng giống như đổ tiền riêng của tôi vào vậy”.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI