David Beckham lại làm điều này khiến công chúng phải thán phục

02/09/2016 - 09:00

PNO - Mới đây, một lần nữa Beckham lại khiến người ta phải khen ngợi khi dành lời chúc cho con trai Romeo trong ngày sinh nhật của cậu bé.

Nổi tiếng là cầu thủ điển trai, tài giỏi và kiếm tiền nhiều nhất nhì thế giới nhưng không phải chỉ vì thế, David Beckham mới được mọi người yêu mến. Đằng sau một người đàn ông tài giỏi, nổi tiếng này là một người chồng mẫu mực và người cha đầy trách nhiệm.

Bỏ qua vụ ồn ào ngoại tình với cô thư kí được Victoria Beckham giải quyết ổn thỏa, Beckham trân trọng hơn gia đình của mình. Anh là người chồng đáng ngưỡng mộ và trong suốt thời gian qua, chính Beckham chứ không phải là vợ mới là người gần gũi các con nhất.

Beckham thường xuyên xuất hiện cùng các con khi đi chơi, đi ăn hay đi du lịch. Hình ảnh Beckham chăm sóc cho con gái cưng luôn là hình ảnh khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ anh.

David Beckham lai lam dieu nay khien cong chung phai than phuc

Mới đây, một lần nữa Beckham lại khiến người ta phải khen ngợi khi dành lời chúc cho con trai Romeo trong ngày sinh nhật của cậu bé. David Beckham đăng tải ảnh của con trai lên Instagram cùng lời chia sẻ: "Gửi cậu con trai đáng yêu của tôi bước sang 14 tuổi vào hôm nay. Một người đàn ông nhỏ tuổi với trái tim nhân hậu và một nụ cười làm tan chảy nhiều trái tim trong những năm sắp tới. Chúc mừng sinh nhật nhé siêu sao. Bố yêu con".

Trên trang cá nhân của mình, Victoria cũng khoe ảnh đen trắng con trai cùng lời chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cậu bé đẹp trai. Mẹ dành tình yêu và nụ hôn gửi đến cho con. Bố mẹ mãi yêu con".

Hiện tại, ngoài việc học hành, Romeo James còn luyện tập môn quần vợt cùng với vận động viên người Úc Nick Kyrgios, 21 tuổi. Trong khi đó, cậu con cả nhà Beck được bố định hướng đi theo con đường bóng đá giống như mình.

Là một ông bố bận rộn với công việc nhưng David Beckham không bao giờ quên những ngày kỷ niệm đáng nhớ của gia đình. Hiện tại, Beckham đã rời xa làng bóng đá để tập trung phát triển sự nghiệp bên ngoài sân cỏ và chăm sóc cho gia đình của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI