Đằng sau quá trình công khai tình cảm bất thường của Cường Đô la-Hạ Vi

07/11/2015 - 07:03

PNO - Cường Đô la công khai tình cảm ngay khi bạn gái mới vừa đóng phim xong và chuyện của vợ cũ đang gây ồn ào dư luận.

Không che giấu hay trốn tránh dư luận như cặp đôi Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương, chuyện tình của Cường Đô la và Hạ Vi lại công khai một cách nhanh chóng.

Từ thời điểm đầu tiên khi hai người cùng đăng hình ảnh chụp chân trong thang máy, những dòng trạng thái ăn ý cho đến những hình ảnh chụp được khi cùng nhau đi ăn, đi chơi và cuối cùng là công khai chụp chung cùng một người bạn. Mọi thứ chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn.

Quá trình công khai tình cảm nhanh như tia chớp này của Cường Đô la và Hạ Vi hẳn khiến nhiều người phải đặt dấu nghi vấn. Bởi vì chưa có ngôi sao nào dám công khai nhanh đến thế, lại đúng vào "thời điểm nhạy cảm". Vì thế, có thể nói quá trình công khai tình yêu của Cường Đô la và Hạ Vi đầy bất thường.

Dang sau qua trinh cong khai tinh cam bat thuong cua Cuong Do la-Ha Vi

Trong tình yêu với Hồ Ngọc Hà hay những kiều nữ khác, Cường Đô la phải mất một thời gian dài mới để lộ chuyện tình cảm. Thậm chí, nhiều mối quan hệ của thiếu gia này chỉ là nghi vấn từ công chúng chứ người trong cuộc vẫn giữ kín như bưng.

Thế nhưng khi yêu Hạ Vi, Cường Đô la lại bất ngờ công khai chuyện tình cảm rất nhanh chóng. Thời điểm công khai chuyện tình cảm của Cường Đô la cũng chính là thời điểm Hạ Vi vừa hoàn thành vai diễn đầu tay của mình trong một bộ phim do đả nữ Ngô Thanh Vân sản xuất.

Trong làng giải trí ai cũng biết, việc tình cảm của diễn viên trong một bộ phim mới nào đó được công khai sẽ đưa tên tuổi của họ phủ sóng showbiz và mới nhất là chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang ồn ào suốt thời gian qua.

Cùng với đó, khi chuyện tình cảm của Cường Đô la được công khai cũng chính là thời điểm scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà với đại gia đang lên tới đỉnh điểm. Chính vì thế, không phải là mơ hồ khi nhận định cặp đôi này đang lợi dụng scandal của vợ cũ Cường Đô la để thêm phần chú ý cho chuyện tình cảm của mình.

Dang sau qua trinh cong khai tinh cam bat thuong cua Cuong Do la-Ha Vi

Việc công khai tình cảm đúng lúc Hạ Vi vừa kết thúc bộ phim của mình và chuyện Hà Hồ đang gây sóng gió, phải chăng Cường Đô la muốn lợi dụng những yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa này để đưa tên tuổi của bạn gái mới lên tầm cao hơn?

Chưa thể khẳng định nhưng thực tế chứng minh một điều, từ một cô người mẫu không mấy tiếng tăm, chỉ sau khi công khai tình cảm với Cường Đô la, tên tuổi của cô lên như diều gặp gió. Và không ít người dự đoán, tương lai của cô biết đâu sẽ được như Hồ Ngọc Hà.

Và như thế, lại thêm một bóng hồng nữa nhờ tình yêu của Cường Đô la mà "đổi đời".

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI