Hạ Vi có duyên với Hà Tăng, biến Cường Đô la thành bản sao?

04/11/2015 - 07:22

PNO - Bức hình đầu tiên công khai tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô la rất giống bức hình cô chụp với bạn trai cũ.

Không phải Hồ Ngọc Hà hay hotgirl 17 tuổi Thúy Vi mà cái tên Hạ Vi mới là cái tên được công chúng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Với danh phận "tình mới của Cường Đô la", nữ người mẫu trẻ này trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Tất cả những câu chuyện, hình ảnh xung quanh hay đời tư của Hạ Vi đều "không thoát" khỏi con mắt của báo giới và công chúng. Một trong những đề tài hot được quan tâm xung quanh cô nàng mới nổi này là Hạ Vi đã từng yêu ai trước khi đến với Cường Đô la?

Ha Vi co duyen voi Ha Tang, bien Cuong Do la thanh ban sao?

Bỏ qua tin đồn hẹn hò với Bê Trần khi mối quan hệ này không có nhiều chứng cớ để xác thực, thì chuyện hẹn hò giữa Hạ Vi và một người đàn ông có tên P.T.A là không thể phủ nhận. Những hình ảnh thân mật giữa hai người này chứng tỏ, P.T.A chính là người tình cũ của Hạ Vi.

Cả hai có khá nhiều tấm hình chụp chung với nhau đầy tình cảm để chứng minh cho mối quan hệ của mình. Trong số đó, đáng chú ý có một tấm hình chụp đôi chân của Hạ Vi và người đàn ông kia.

Bức hình này khiến nhiều người liên tưởng đến bức hình đầu tiên dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa Cường Đô la và Hạ Vi. Tấm hình đó cũng là tấm hình chụp đôi chân của hai người, chỉ khác là nó được chụp trong thang máy chứ không phải ngoại cảnh như tấm hình Hạ Vi chụp cùng bạn trai cũ.

Sự giống nhau của hai bức hình khiến không ít người đặt nghi vấn, liệu Cường Đô la có phải chỉ là "người thế vai" thay thế cho bạn trai cũ của Hạ Vi hay không? Và liệu rằng, Hạ Vi có đang biến chồng cũ của Hà Hồ thành bản sao của tình cũ không? 

Ha Vi co duyen voi Ha Tang, bien Cuong Do la thanh ban sao?

Chuyện Hạ Vi có biến Cường Đô la thành bản sao của tình cũ hay không thì thời gian sẽ có câu trả lời chính xác nhất. Trong những tấm hình chụp cùng bạn trai cũ của Hạ Vi, hẳn không ít người sẽ nhận thấy sự xuất hiện của chồng Hà Tăng là Louis Nguyễn. Vậy là, giữa Hà Tăng và Hạ Vi quả là có một mối duyên khá bất ngờ.

Bạn trai cũ của Hạ Vi là bạn của chồng Tăng Thanh Hà, trong khi bạn trai hiện tại của cô là Cường Đô la - từng là bạn trai cũ của Hà Tăng. Cường Đô la và Hà Tăng từng có thời gian hạnh phúc trước khi chàng công tử phố núi đến với Hà Hồ.

Sài Gòn quả là nhỏ bé khi có những mối duyên liên quan thật bất ngờ!

Hồng Anh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa