Dáng đi xóa danh nữ hoàng showbiz của Hà Hồ?

24/04/2016 - 08:03

PNO - Khác hẳn với hình ảnh long lanh trên sân khấu, dáng đi xấu của Hà Hồ đã xóa danh ngôi vị nữ hoàng showbiz.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa kết thúc đêm nhạc Love Songs thành công mỹ mãn. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan. Trong đêm nhạc ấy, cô ăn mặc vô cùng sexy và gợi cảm như những lần Hà Hồ xuất hiện trước công chúng.

Sau sự thành công của đêm nhạc, Hà Hồ cùng Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đáp chuyến bay đến Vinh tham gia liveshow khác. Mặc dù đến Vinh từ sáng sớm nhưng đã có rất nhiều fan đứng chờ đợi.

Dang di xoa danh nu hoang showbiz cua Ha Ho?
Hình ảnh long lanh của Hà Hồ trên sân khấu.

Hà Hồ diện cả cây đen xuất hiện tại sân bay. Cô ăn mặc vô cùng sexy nhằm khoe đôi chân dài miên man. Vốn đây là một lợi thế của Hồ Ngọc Hà được cô tận dụng và khoe triệt để, thế nhưng, chính điểm này đã tố cáo sự không hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà như từ trước đến nay cô vẫn thể hiện.

Ngoài scandal lùm xùm tình cảm với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trước truyền thông bằng một hình ảnh vô cùng sexy, gợi cảm quyến rũ, phong cách thời trang đẹp... Nói chung, cô xuất hiện với một hình ảnh khá hoàn hảo mà không ai có thể tìm ra được bất cứ yếu điểm nào để có thể chê trách. Chính vì thế, cô mới được mệnh danh là một Nữ hoàng giải trí.

Dang di xoa danh nu hoang showbiz cua Ha Ho?
Dáng đi xấu của Hà Hồ xóa danh ngôi vị nữ hoàng showbiz.

Tuy nhiên, lần xuất hiện ở sân bay khiến cho danh hiệu nữ hoàng của cô thực sự bị lung lay. Bởi dáng đi của Hà Hồ đã tố cáo cô. Cô không còn đi theo kiểu vắt chân như người mẫu. Thay vào đó, nhìn vào bức hình, ta thấy cô đi giống như hình chữ bát. Chân đi sau như kiểu kéo lê, khuỳnh ra khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng thảm hại.

Có thể thấy, Hà Hồ chỉ đẹp khi diễn thôi, chứ khi chưa được photoshop một cách chỉn chu, và chụp ở khoảnh khắc thật nhất của đời thường, thì của thật của Hà Hồ cũng như ai. Nó không long lanh và hoàn hảo như những gì cô đã từng thể hiện.

Thế nên cha ông ta từ xưa mới có câu "Của thật sức bền", chứ nếu chỉ diễn để có sự hoàn hảo thì một lúc nào đó, sự hoàn hảo đó sẽ bị đổ vỡ nhanh chóng và đó chỉ là ánh hào quang chớp nhoáng mà thôi.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI