Vì sao Hồ Ngọc Hà đang ăn bánh dát vàng chuyển sang mì tôm?

29/03/2016 - 07:29

PNO - Hà Hồ đã rất cao tay khi chứng tỏ ngoài vẻ đẹp hào nhoáng, đẳng cấp, sang trọng, cô còn là một người con gái vô cùng giản dị, đời thường.

Mới đây, một người bạn của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một loạt những hình ảnh mới nhất của cô trong một bữa tiệc. Các fan của cô đã hoàn toàn chết ngất và choáng với việc cô không hề thưởng thức "sơn hào hải vị" mà trái ngược chỉ ăn mì tôm. Chỉ trong ít phút, loạt ảnh đã nhận được hàng trăm lượt yêu thích với tốc độ chóng mặt.

Vi sao Ho Ngoc Ha dang an banh dat vang chuyen sang mi tom?
Hồ Ngọc Hà rất đời thường khi ngồi ăn mì tôm.

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến với một hình ảnh sang trọng đẳng cấp. Có thể nói, mọi món sơn hào hải vị đều được cô thử qua, các món Tây ta đủ cả. Ngay cả, món bánh dát vàng thuộc hàng xa xỉ bậc nhất tại Dubai cô cũng từng thử qua.

Hà Hồ cũng được khán giả nhớ tên với hình ảnh nữ hoàng thị phi. Cô bị xã hội lên án, các bà mẹ bỉm sữa đồng loạt tẩy chay cô. Bởi Hồ Ngọc Hà chính là kẻ thứ 3, một kẻ giật chồng, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, và dựa hơi đại gia để nổi tiếng, được chu toàn cho những sở thích hàng hiệu và món ăn đắt tiền. Nếu cứ đắp lên người hàng hiệu, ăn những món ăn đắt tiền thì hình ảnh Hà Hồ sẽ vẫn bị kỳ thị.

Vi sao Ho Ngoc Ha dang an banh dat vang chuyen sang mi tom?
Cô từng khoe được ăn bánh dát vàng.

Thế nên, thay đổi chiến lược, từ một quý cô đẳng cấp cấp xứng tầm với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà quay ngoắt với hình ảnh vô cùng đời thường, cô ăn một món ăn vô cùng giản dị được tầng lớp bình dân sử dụng nhiều, đó là mì tôm. Phải chăng Hồ Ngọc Hà đang muốn biến hình ảnh của mình gần gũi hơn trước mắt công chúng? Và đặc biệt, với hình ảnh này, cô sẽ dễ dàng chiếm được lòng của các bà mẹ bỉm sữa.

Khi đã chiếm được lòng khán giả, lẽ dĩ nhiên, Hà Hồ sẽ được lợi hơn rất nhiều. Những hợp đồng quảng cáo sẽ nhanh chóng về tay cô, việc kinh doanh thẩm mỹ viện cũng thuận lợi hơn, và cái căn cốt nhất vẫn là cô được đường hoàng làm vợ đại gia kim cương mà không bị chỉ trích nữa.

Hồ Ngọc Hà quả không hổ danh là người phụ nữ thông minh, khôn khéo nhất showbiz Việt khi biết áp dụng chiến lược đơn giản mà hiệu quả này.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI