Cường Đô la có tiền sắm siêu xe, Hạ Vi lại bình yên

21/05/2016 - 13:50

PNO - Phải chăng, khi Cường Đô la có tiền dư dả sắm siêu xe, Hạ Vi lại cảm thấy bình yên khi ở bên cạnh Cường?

Mới đây, Hạ Vi có đăng tải bức ảnh cô ngồi mơ màng nhìn ra ngoài khung cửa kính ngắm đường phố với ly cà phê trên tay vào buổi sáng. Hạ Vi vô cùng thư thái, bình yên, mặc kệ những tấp nập ồn ào ngoài kia.

Hạ Vi được ưu ái với cái tên "mỹ nữ vạn người mê" mặc dù sở hữu nhan sắc bình thường trong rừng nhan sắc các người đẹp của showbiz Việt. Trước khi quen Cường Đô la, Hạ Vi chưa được ai nhớ mặt đặt tên. Sự nghiệp cũng không có gì nổi bật.

Ấy thế nhưng, từ khi xuất hiện tin đồn có tình cảm với Cường Đô la, một đại gia phố núi với sở thích sưu tập siêu xe, Hạ Vi đã phất lên như diều gặp gió. Ở bất cứ trang báo nào, từ khóa Hạ Vi đều được nhắc đến và search nhiều. Và kể từ đó, Hạ Vi bị bó buộc trong vòng vây của giới truyền thông.

Cuong Do la co tien sam sieu xe, Ha Vi lai binh yen

Mọi hoạt động từ ăn, ngủ nghỉ, chơi ở đâu, chơi với ai, làm gì, hôm nay mặc cái gì, trang điểm như thế nào, dòng trạng thái của cô trên trang mạng xã hội, hình ảnh đăng tải... đều được báo chí cập nhật một cách đều đặn. Hay khi Cường Đô la với vợ cũ Hồ Ngọc Hà đi chơi với con trai Subeo, truyền thông cũng sẽ để ý xem sắc thái của Hạ Vi như thế nào.

Mối tình giữa Cường Đô la và Hạ Vi được đông đảo mọi người ủng hộ, thậm chí mối tình đó rất được ngưỡng mộ, bởi có lẽ cô là sao có ít scandal so với Hồ Ngọc Hà, không có mối quan hệ phức tạp với những người đàn ông khác.

Thế nhưng, yêu Cường Đô la, dư luận không ít lần cho rằng mối quan hệ giữa cô và Cường có gặp rắc rối vì Hồ Ngọc Hà, vì sự xuống dốc về sự nghiệp của Cường.

Cũng vừa mới đây, Cường Đô la mới tậu thêm siêu xe để bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của anh, điều mà đã rất lâu anh chưa thể làm. Điều này chứng tỏ rằng, công việc của Cường đã khởi sắc và anh đang dư dả.

Thế nên, ngay khi có tiền để sắm siêu xe, công việc ổn định, Hạ Vi lại cảm thấy bình yên. Bởi cô không cần phải lo lắng về sự nghiệp xuống dốc của Cường nữa, cô cứ yên tâm an nhàn, thư thái.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI