Hạ Vi biết mình biết người, chọn Cường đôla

06/05/2016 - 10:55

PNO - Giả như sự nghiệp không được như ý, cô vẫn có đòn bẩy để tiến thân trong showbiz.

Góp mặt trong một bộ phim sắp khởi chiếu, Hạ Vi - người tình mới của Cường Đô la trở thành tâm điểm của báo chí trong mấy ngày gần đây.

Khoan nói về diễn xuất thiếu kinh nghiệm, Hạ Vi đã gây xôn xao với tạo hình cổ trang khác lạ trong phim. Có người khen nhưng cũng không ít người chê Hạ Vi kém xinh và lộ nhược điểm.

Ha Vi biet minh biet nguoi, chon Cuong dola
Tạo hình cổ trang của Hạ Vy kém xinh và khiến hot girl lộ khá nhiều nhược điểm không như mơ như bọng mắt, phần thịt nổi kém duyên dưới nách...

Bắt đầu là một hot girl Sài thành, nhưng cái tên Hạ Vi cũng chưa thật sự nổi và bị không ít cái tên khác cùng thời lấn át. Phải thực sự đến khi quen Cường Đô la, Hạ Vi mới phủ sóng rộng rãi hơn. Danh xưng hot girl vạn người mê cũng có từ đó mặc dù trước khi quen Cường, bản thân cô đã là một hot girl.

Thời điểm scandal dậy sóng showbiz chuyện tình Hà Hồ và đại gia Kim cương, ăn theo người liên quan là Cường Đô la, với cương vị bạn gái mới, Hạ Vi cũng được báo giới quan tâm chú ý đến từng nhất cử nhất động của cô.

Không khó để nhận ra một quy luật trong cuộc đời của Hạ Vi, mỗi bước ngoặt quan trọng đều gắn với scandal tình ái. Thay vì biết đến là một hot girl xinh đẹp hay một diễn viên, khán giả nhớ về cô nhiều hơn trong scandal gắn với chàng đại gia phố núi.

Ha Vi biet minh biet nguoi, chon Cuong dola
Không quá khi nói rằng, Cường Đô la đã giúp Hạ Vi thay đổi và lên đời.

Chào ra mắt showbiz bằng chuyện tình cảm nảy sinh với Cường Đô la, ra mắt phim thì kết thúc lùm xùm với Cường Đô la, thậm chí Hạ Vi còn đến hẳn công ty Cường làm thư ký riêng. Cái tên Cường Đô la xuất hiện dày đặc trong cuộc đời Hạ Vi. Và không quá khi nói nhờ có chàng đại gia này mà Hạ Vi mới có ngày hôm nay.

Cô nàng hẳn cũng biết mình kém hơn rất nhiều đàn chị trong nghề về kinh nghiệm và khả năng, không thể đi đường dài bằng nghệ thuật nên lấy chuyện tình cảm đi song song để dễ bề đổi hướng chuyển hẳn sang khi thất thế? Giả như sự nghiệp không được như ý, cô vẫn có chỗ bấu víu để không chìm trong showbiz.

Hồ Ngọc Hà đến với đại gia Kim cương, Hạ Vi càng có cơ hội lớn trở thành vợ tương lai của Cường Đô la, thành phu nhân quyền quý sống an nhàn trong nhung lụa. Dù không tham gia showbiz, cô vẫn sẽ được quan tâm và tương lai đầy hứa hẹn như Tăng Thanh Hà.

Traccy Phạm


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI