Cuộc đời "người tình" nổi tiếng cá tính của Lý Hùng

09/08/2015 - 08:00

PNO - Cô từng công khai chia sẻ việc thích hút thuốc, thích đến vũ trường, thích mặc đồ hở và phớt lờ mọi ánh mắt soi mói của dư luận.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn, là con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên.

Y Phụng đã biết yêu ánh đèn sân khấu từ năm lên 6 tuổi, qua một vai diễn viên nhí cầm cuốc đi ra đi vào chỉ vài phút trong vở tuồng “Khói rừng quê mẹ”. Trước giờ mở màn hát cải lương thời đó, thường có phần phụ diễn ca nhạc, Y Phụng được cha mẹ khích lệ tập dượt đứng hát một mình những bài thiếu nhi.

Cuoc doi
Vẻ đẹp căng tràn sức sống của Y Phụng.

Năm 11-12 tuổi, Y Phụng được ba mẹ hướng cho đi học múa balle, học những động tác thể dục dụng cụ. Cũng trong giai đoạn ấy, từ những băng ca nhạc, video hải ngoại, hình ảnh sống động nóng bỏng của các ca sĩ càng làm cháy bỏng những đam mê thao thức của Y Phụng.

Từ năm 15 tuổi cô đã liên tục xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sỹ khi trình diễn các ca khúc nhạc dance táo bạo. Nhưng vào thời điểm đó, vai trò ca sỹ của Y Phụng khá mờ nhạt do bị trì chích khá nhiều vì không phù hợp với tình hình văn hóa hiện tại.

Cái tên Y Phụng chỉ thực sự tỏa sáng khi cô bắt đầu tham gia vai diễn chính trong phim “Riêng Chỉ Có Anh”. Và đỉnh điểm là bộ phim Đời Vũ Nữ đã đưa Y Phụng thành một ngôi sao sáng giá của làng điện ảnh. Tên gọi "giai nhân điện ảnh" cũng xuất phát từ những thành công này của cô.

Những năm 1994, 1995... được coi là thời hoàng kim của giới làm phim ảnh ở Sài Gòn, những tấm băng-rôn, khi thấy tên Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Việt Trinh, Y Phụng... đều được khán giả mua vé vào xem để được gặp mặt thần tượng. Ở thời điểm đó, Y Phụng có lần nhận lời quay cho 3, 4 bộ phim cùng một lúc. Trên đỉnh vinh quang, khi mới 17 tuổi, Y Phụng từng nhận phim với giá 30 triệu đồng, thời giá vàng chỉ có 200.000 đồng một chỉ.

Cũng chính từ kiểu ăn mặc hở hang này mà Y Phụng bị báo chí phê bình không tiếc lời. Thậm chí, nhiều rạp cũng sợ không dám mời người đẹp nữa. Duy chỉ có rạp Lao động của bầu Duy Ngọc thời bấy giờ là còn “nặng lòng” với Y Phụng.

Là một diễn viên nổi tiếng, Y Phụng không thiếu người theo đuổi. Cô từng được đồn là người yêu của Lý Hùng… Dù sau này Y Phụng vẫn từ chối thừa nhận về tình cảm với Lý Hùng nhưng chuyện cặp đôi trai tài, gái sắc này vẫn được nhiều người biết tới.

Chính chàng diễn viên đào hoa Lý Hùng cũng từng lên báo thổ lộ chuyện yêu Y Phụng 4 năm rồi chia tay. Mối tình của cặp đôi chấm dứt cũng là khi dòng phim thị trường hết thời. Y Phụng đã tìm được bến đỗ mới.

Cuoc doi
Lý Hùng - Y Phụng đã từng yêu nhau 4 năm.

Sau khi kết hôn, Y Phụng theo chồng qua Mỹ. Y Phụng thừa nhận, thời gian đầu, cô sống với chồng đơn giản chỉ vì trách nhiệm, nhưng sau đó, cô cảm động trước sự chân tình, sự quan tâm của anh đối với gia đình cô nên người đẹp đã yêu và thương anh thật lòng sau khoảng 3 năm chung sống. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này cũng kết thúc sau 7 năm chung sống.

Cuoc doi
Y Phụng cùng Mr Đàm tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm 2011.

Sau nhiều năm vắng bóng với làng giải trí nước nhà, Y Phụng bất ngờ xuất hiện tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo tối 27/11/2011 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt với những khán giả “đứng tuổi”. Người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Y Phụng diện lại bộ trang phục mà Mr Đàm đã từng mặc để giả gái trong chương trình truyền hình thực tế này.

Y Phụng được biết là một cô gái rất cá tính. Cô từng công khai chia sẻ việc thích hút thuốc, thích đến vũ trường, thích mặc đồ hở và phớt lờ mọi ánh mắt soi mói của dư luận.

Chi Mai (Người đưa tin)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI