Mỹ nhân dính thảm kịch đau đớn vì cướp chồng đại gia

08/08/2015 - 12:57

PNO - Nhiều người đẹp Hoa ngữ từng phải nếm “trái đắng” như bị đánh thâm tím mặt mày, phụ tình hay phải trải qua những ngày khốn khổ, cơ cực.

Vương Tiểu Huệ bị người tình "đá", con cái từ mặt

Chương Tiểu Huệ được tôn là "chưởng môn" của gái hư trong C-biz. Cô được xem là mỹ nhân tham tiền, tiêu xài như rác. Người đẹp sinh năm 1952 đã bỏ chồng là nam diễn viên Chung Trấn Đào khi anh bị phá sản, ép anh ký vào đơn ly hôn và khiến Trấn Đào suýt nhảy lầu tự tử.

My nhan dinh tham kich dau don vi cuop chong dai gia

Nữ diễn viên còn đi quyến rũ chồng người và thách thức Trấn Đào: "Không có anh, đàn ông vẫn xếp hàng nuôi tôi". Sau khi ly hôn, Tiểu Huệ cặp kè với đại gia Hong Kong Trần Diệu Mân  dù anh này đã yên bề gia thất. Tuy nhiên, chẳng vui vẻ được bao lâu, đại gia Diệu Mẫn "đá" thẳng Tiểu Huệ khiến cô này mất chỗ nương tựa, sống những ngày khốn khó, thậm chí phải bán cả nữ trang để sống qua ngày.

Tiểu Huệ có hai con với chồng cũ. Việc cô lăng loàn, trác táng với hàng loạt scandal khiến những đứa con của nữ diễn viên cũng không chấp nhận nổi mẹ mình. Các con từ mặt, không tha thứ cho Tiểu Huệ. Giờ cô 52 tuổi, sống trong cảnh cô đơn ở New York.

Liêu Bích Lệ bị vợ cả chọc tức, đại gia hắt hủi

Mối quan hệ của mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ và ông chủ sòng bài Macau Alvin Chau gây xôn xao dư luận kể từ tháng 5 đến nay. Dù đại gia Alvin đã có vợ con nhưng Bích Lệ vẫn ngang nhiên giật chồng và có bầu với ông chủ sòng bạc. Tréo ngoe thay, Trần Tuệ Linh - vợ của Alvin – cũng có thai cùng tháng với Bích Lệ.

Sau khi sự việc bị phanh phui, mỹ nhân TVB phải âm thầm sang Singapore dưỡng thai để né tránh dư luận sau đó sang London sinh nở. Alvin mua cho cô biệt thự, thi thoảng sang thăm. Tuy nhiên, đại gia bị vợ ra sức cấm cản. Theo nhiều nguồn tin, anh này chủ động cắt liên lạc với bồ nhí và quay về hằn gắn tổ ẩm. Hai vợ chồng đại gia vẫn thường xuyên xuất hiện trước công chúng, đi du lịch vui vẻ.

My nhan dinh tham kich dau don vi cuop chong dai gia

Vợ cả Tuệ Linh còn không ngừng chọc tức, răn đe mỹ nhân TVB. Cô cho rằng, chồng mình điển trai, có tiền, có học thức nên đàn bà muốn bám lấy là điều dễ hiểu. Tuệ Linh cũng biết tính chồng trăng hoa nhưng cô rất mệt mỏi trước dư luận.

Vợ cả của đại gia cũng nhắc khéo Bích Lệ: "Dù bất kỳ điều gì xảy ra đi chăng nữa, vẫn chỉ có một bà Chau mà thôi". Ngoài vợ cả, Bích Lệ còn bị con trai tỷ phú là Chu Bách Hào mắng công khai trên mạng xã hội, tạo ra cuộc đấu khẩu gay gắt.

Có nguồn tin, sau khi Bích Lệ báo tin với báo chí về việc đã sinh con với Alvin, anh này đã rất tức giận và cãi nhau một trận lôi đình. Đại giá lập tức về Hong Kong với vợ cả. Anh còn tậu cho vợ một biệt thự 100 triệu HKD để dỗ dành. Trong các cuộc phỏng vấn báo chí, anh này vẫn khẳng định: "Vợ là tình yêu trọn đời của tôi, tình yêu của tôi với cô ấy giống như kim cương, không gì có thể thay đổi!"

Quan Chi Lâm bị người tình “đá” thẳng

Giống như Vương Tiểu Huệ, người đẹp phim “Hoàng Phi Hồng” Quan Chi Lâm cũng được xem là người thứ ba từng phá hoại hạnh phúc của nhiều đồng nghiệp nữ.

Đặc biệt, người đẹp từng được xem là "tứ đại mỹ nhân Hoa ngữ" gây chấn động làng giải trí khi xen vào mối quan hệ với đại gia bất động sản Mã Thanh Vỹ và nữ diễn viên TVB Trần Mỹ Kỳ. Sự việc còn làm Mỹ Kỳ sảy thai vì quá đau buồn. Mỹ Kỳ và Thanh Vỹ sau đó ly hôn.

My nhan dinh tham kich dau don vi cuop chong dai gia

Quan Chi Lâm chung sống với Thanh Vỹ như vợ chồng. Những tưởng yên ấm nhưng sống được khoảng 20 năm thì đại gia lại "đá" Chi Lâm để theo một nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp.

Ngay sau khi bị "đá", Quan Chi Lâm tiếp tục vướng vào mối quan hệ "tay tư" khi nẫng người tình đại gia Lưu Loan Hùng từ thay Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân. Trước đó, Lý Gia Hận đã "cướp" đại gia họ Lưu khi anh này đã có vợ. Sau thất thế khi tranh đại gia với Chi Lâm, Hoa hậu Hong Kong 1988 lên xe hoa với tỷ phú Hứa Tấn Hanh.

Chán đại gia, Quan Chi Lâm cặp với một thanh niên nhỏ hơn 8 tuổi là Huỳnh Gia Nặc. Cô làm việc ngày đêm, không quản phải trút xiêm y đóng quảng cáo để lấy tiền cung phụng người tình. Tuy nhiên, khi hết tiền, phi công trẻ chẳng ngại "đá" người đẹp để theo các bóng hồng khác.

Hiện tại, cô lại hẹn hò với doanh nhân Đài Loan Trần Thái Minh. Ông này từng qua một đời vợ và có ba con. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa có ý định kết hôn và người đẹp vẫn chưa yên bề gia thất sau hàng loạt scandal tình cảm với đại gia. 
Dương Cung Như bị vợ cả giật tóc đánh ghen

Chi Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI