Công an Tuyên Quang thông tin vụ truy đuổi bằng ô tô khiến 2 cô gái thương vong

23/11/2022 - 16:22

PNO - Vụ việc gây xôn xao dư luận, hai nhóm thanh niên truy đuổi nhau bằng ô tô, hậu quả khiến 2 cô gái thương vong.

 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Ngày 23/11, Công an tỉnh Tuyên Quang thông tin về vụ việc xô xát dẫn đết chết người, vừa xảy ra trên địa bàn.

Rạng sáng 22/11, Vũ Quốc Toản (24 tuổi, trú tại Tuyên Quang) và Đặng Tiến Sơn (22 tuổi) thuê Nguyễn Hải Đăng (23 tuổi, cùng trú tại Yên Bái) điều khiển xe ô tô đi từ Tuyên Quang đến Vĩnh Phúc để đón bạn của Toản.

Đến xã Quang Sơn, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc, nhóm của Toản không đón được bạn mà bị một nhóm khác điều khiển hai xe ô tô chặn đường. Đăng quay xe bỏ chạy theo hướng từ Vĩnh Phúc lên Tuyên Quang.

Khoảng 5g20 sáng, khi đến cây xăng thuộc xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang, Đăng dừng lại mua xăng. Lúc này, hai xe ô tô đuổi kịp phía sau, nhóm người trên xe xuống chặn xe của Đăng.

Cùng thời điểm, Đoàn Thanh Thùy (17 tuổi, trú tại Tuyên Quang) và Phạm Thị Ngọc Anh (16 tuổi, trú tại Thái Bình), là hai người ngồi trên hai xe ô tô truy đuổi, nhảy lên nắp capo xe của Đăng.

Thấy vậy, Đăng lùi xe và nhấn ga tiến về phía trước để bỏ chạy. Ngọc Anh và Thùy ngã xuống đất, bị xe ô tô của Đăng chèn qua người. Hậu quả, Ngọc Anh được đưa đi bệnh viện cấp cứu và tử vong sau đó; Thùy bị thương.

Đăng lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường, nhóm thanh niên trên hai xe còn lại đưa người đi cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, đến 8g sáng, công an đã vận động Nguyễn Hải Đăng và 2 người đi cùng xe đến làm việc. Đăng khai nhận hành vi vi phạm của bản thân.

Công an tỉnh Tuyên Quang cũng triệu tập 7 người trên hai chiếc ô tô đuổi chặn xe của nhóm Đăng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI