2 người bị truy đuổi chạy xe ngược chiều, lao vào xe container khiến 1 người tử vong

05/07/2022 - 11:09

PNO - Bị truy đuổi, 2 người đàn ông chạy ngược chiều trên đường với tốc độ cao đã lao vào đầu xe container khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch. Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 4/7, tại Bình Dương.

 

2 người đàn ông bị truy đuổi chạy ngược chiều, lao đầu vào xe container
2 người đàn ông bị truy đuổi chạy ngược chiều, lao đầu vào xe container

Ngày 5/7, Công an TP. Thuận An (Bình Dương) đang truy tìm người đàn ông truy đuổi 2 người dẫn đến vụ việc nói trên. 

Theo đó, vào lúc 15g12 ngày 4/7, một xe container lưu thông trên đường ĐT 743, hướng từ TP. Dĩ An đi TX. Tân Uyên (Bình Dương); khi đến đoạn qua phường An Phú, TP. Thuận An thì có một xe máy chạy ngược chiều với tốc độ cao lao vào đầu xe.

Hai người đàn ông đi xe máy ngã văng ra đường, cả 2 bị thương nặng, nằm bất động. Lúc này, 1 người đàn ông cũng chạy xe ngược chiều đã tông vào người nạn nhân.

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, sáng nay (5/7), nạn nhân tên Nguyễn Đình S. (sinh năm 1987, quê Đồng Nai) đã tử vong, còn Nguyễn Văn T. (36 tuổi) hiện đang nguy kịch.

Người đàn ông được cho là truy đuổi khiến 2 người đàn ông gặp nạn
Người đàn ông được cho là truy đuổi khiến 2 người đàn ông gặp nạn

Theo người dân tại hiện trường và camera hành trình từ xe container, trước khi xảy ra tai nạn có người truy đuổi theo 2 người đàn ông chạy xe máy và xe chạy ngược chiều với tốc độ cao. Hai người đàn ông gặp nạn nghi là kẻ trộm và bị truy đuổi.

Hiện Công an TP. Thuận An đang mở rộng điều tra vụ án.

Clip 2 người đàn ông nghi là trộm bị truy đuổi gặp tai nạn khiến 1 người tử vong

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI