Giật túi xách bị truy đuổi, kẻ mang 2 tiền án dùng kéo chống trả

20/11/2022 - 08:46

PNO - Ngày 20/11, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Phú Nhuận, TPHCM vừa bàn giao Phan Trung Thanh (27 tuổi, thường trú quận Bình Thạnh) cho Công an phường 3, quận Phú Nhuận.

Theo đó, khoảng 17g ngày 19/11, thượng uý Nguyễn Văn Hùng và trung uý Nguyễn Trung Chiến thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Phú Nhuận sau khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra trở về đơn vị thì nghe tiếng tri hô cướp trên đường Chiến Thắng.

Thanh lúc bị CSGT khống chế
Thanh lúc bị khống chế

Lúc này, 1 người dân đang truy đuổi đối tượng khả nghi nên thượng úy Hùng dùng xe mô tô đặc chủng chở theo trung úy Chiến truy đuổi.

Đối tượng lợi dụng địa bàn có nhiều hẻm nhỏ, liên tục điều khiển xe lạng lách, rẽ vào các con hẻm nhỏ để tẩu thoát.

Đến hẻm cụt trên đường Đỗ Tấn Phong, tên này đã dùng kéo chống trả  người truy đuổi nhưng bị cảnh sát giao thông khống chế ngay sau đó.

Chiếc kéo đối dùng dùng để chống trả CSGT

Chiếc kéo Thanh dùng dùng để chống trả 

Tang vật thu giữ là 1 ba lô, bên trong có 1 điện thoại di động, giấy tờ tuỳ thân và một số tiền mặt. Tại công an phường 3, quận Phú Nhuận, đối tượng khai là Phan Trung Thanh, có 2 tiền án, vừa ra tù hồi tháng 4 năm nay.

Thanh giật ba lô người đi đường và bị người dân truy đuổi từ đường Nguyễn Kiệm, khi đến đường Chiến Thắng thì tổ cảnh sát giao thông phát hiện sự việc và hỗ trợ bắt giữ.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI