Con trai cấp cứu nằm hành lang, Phan Hiển chu toàn mọi thứ!

30/10/2016 - 11:21

PNO - Nhìn những hình ảnh này mới thấy, gia đình Phan Hiển - Khánh Thi thật hạnh phúc là bao!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi vừa chia sẻ những hình ảnh cậu con trai Kubi của mình bị ốm phải cấp cứu ở bệnh viện. Vì là ngày cuối tuần nên bệnh viện quá tải, Kubi phải nằm chung giường với hai bé khác.

Con trai cap cuu nam hanh lang, Phan Hien chu toan moi thu!

Khánh Thi chia sẻ: "Bận trăm công nghìn việc, con đi viện cấp cứu. Chả còn ruột gan nào nghĩ đến bất cứ điều gì. Mà giờ việc ùn tắc không đành lòng. Vô viện đúng cuối tuần, phòng dịch vụ cũng không còn. Giờ Kubi nằm 1 giường 3 bé chung nhau. Người nhà ra hành lang như bao người. Thấy thương con mình mà nhìn con người ta cũng xót xa".

Nhiều người vừa thương Kubi bị ốm vừa xót xa trước thực trạng quá tài ở bệnh viện khiến cho mọi người phải nằm ra cả hành lang.

Con trai cap cuu nam hanh lang, Phan Hien chu toan moi thu!

Phan Hiển lại một lần nữa khiến công chúng phải ngưỡng mộ trước trách nhiệm, sự chu đáo và xứng đáng làm trụ cột gia đình khi lo lắng túc trực bên con trai, bỏ công bỏ việc để ở trong bệnh viện và chăm sóc con hết sức chu đáo.

Còn nhớ, khi Khánh Thi sinh Kubi, dù đang trải qua sức ép khủng khiếp từ dư luận, điều ra tiếng vào nhưng Phan Hiển vẫn khiến nhiều người nể phục khi ở bên bạn gái không rời phút nào, chăm sóc tận tình và trở thành hình mẫu đàn ông lí tưởng của nhiều bà vợ.

Con trai cap cuu nam hanh lang, Phan Hien chu toan moi thu!

Nhìn những hình ảnh này mới thấy, gia đình Phan Hiển - Khánh Thi thật hạnh phúc là bao!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI