Có Mỹ Tâm, Đức Phúc dù 'xấu' vẫn 'không lo chết đói'

22/09/2015 - 07:29

PNO - Làm học trò của Mỹ Tâm, Đức Phúc sẽ không phải lo đến việc chìm nghỉm trong showbiz dù ngoại hình không phải mỹ nam.

The Voice - giọng hát Việt mùa thứ 3 đã kết thúc với chiến thắng không bất ngờ thuộc về "cậu bé đung đưa" 19 tuổi Đức Phúc của đội HLV Mỹ Tâm. Sau cuộc thi, không nhiều ý kiến tranh luận vì chiến thắng của Đức Phúc hoàn toàn xứng đáng.

Thế nhưng, không tranh luận về kết quả nhưng tương lai của Đức Phúc sau cuộc thi lại nhận được nhiều ý kiến lo ngại. Không ít người cho rằng, với ngoại hình không "đẹp như hoa" thì quán quân The Voice khó lòng mà thành công được trong làng giải trí.

Nhiều người còn viện dẫn minh chứng là Vũ Thảo My, sở hữu ngoại hình hơn hẳn Đức Phúc nhưng vẫn chìm nghỉm sau khi đăng quang. Mãi tới tận gần đây, sau 2 năm cuộc thi khép lại cô mới trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc nhưng không được nhiều người chú ý.

Co My Tam, Duc Phuc du 'xau' van 'khong lo chet doi'

Nhiều người lo lắng cho tương lai của Đức Phúc sẽ giống như Yasuy hay Thảo My. Thế nhưng, có lẽ đây chỉ là việc "lo bò trắng răng". Tại sao ư, bởi vì sau Đức Phúc còn có HLV Mỹ Tâm hậu thuẫn.

Nếu như Mr Đàm sau The Voice gần như bỏ bẵng Vũ Thảo My vì cô còn vướng bận việc học và Yasuy cũng không có ai giúp đỡ sau Vietnam Idol thì Đức Phúc còn có Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm từ lâu đã nổi tiếng là người sống có tình có nghĩa, đầy trách nhiệm nổi tiếng trong làng giải trí. Nữ ca sĩ "Họa my tóc nâu" luôn sống tình cảm, giúp đỡ mọi người và vì thế, chuyện cô sẽ còn giúp Đức Phúc sau cuộc thi là điều hiển nhiên.

Trong bài phỏng vấn sau cuộc thi, Mỹ Tâm từng chia sẻ "Đức Phúc có tính giải trí cao". Không phải ngẫu nhiên mà Mỹ Tâm phát ngôn như thế, với sự giúp đỡ của mình thì Đức Phúc hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Co My Tam, Duc Phuc du 'xau' van 'khong lo chet doi'

Bằng kinh nghiệm của mình, Mỹ Tâm hoàn toàn biết làm thế nào để Đức Phúc duy trì được tên tuổi của mình ngay sau khi The Voice kết thúc để tránh trường hợp tên tuổi bị nguội lạnh và việc "hâm nóng" lại sẽ khó khăn hơn nhiều.

Với tầm ảnh hưởng và khả năng của mình, Mỹ Tâm cũng sẽ giúp cho Đức Phúc chạy show liên tục sau cuộc thi hay xuất hiện trong các sự kiện. Những sản phẩm âm nhạc của chàng ca sĩ trẻ hẳn cũng không phải chờ lâu để ra mắt dưới sự giúp đỡ của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm chắc chắn sẽ đưa Đức Phúc đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp không scandal như con đường của cô. Có thể, Đức Phúc sẽ không thể nổi đình nổi đám nhưng với sự giúp đỡ dường như là chắc chắn của Mỹ Tâm, Đức Phúc sẽ hoàn toàn có thể tạo dấu ấn trong làng giải trí.

Làm học trò của Mỹ Tâm, Đức Phúc sẽ không bao giờ phải lo đến việc chìm nghỉm trong showbiz dù ngoại hình không phải mỹ nam như nhiều người lo ngại.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI