Vì đâu Đặng Thu Thảo bỗng nhiên gợi cảm?

20/09/2015 - 14:59

PNO - Hình ảnh mới của Đặng Thu Thảo khiến mọi người không khỏi bất ngờ bởi trước nay cô vẫn trung thành với vẻ kín đáo.

Mới đây, trong một sự kiện diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Đặng Thu Thảo đã gây bất ngờ cho công chúng khi cô xuất hiện với chiếc đầm ren để lộ cả nội y.

Vi dau Dang Thu Thao bong nhien goi cam?

Có thể nói đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2012 thử nghiệm với hình tượng gợi cảm bởi trước nay cô luôn trung thành với hình ảnh thanh lịch, kín đáo rất xứng với danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” mà công chúng ưu ái dành cho.

Vi dau Dang Thu Thao bong nhien goi cam?

Diện váy xuyên thấu nhưng hình ảnh của Thu Thảo không hề phản cảm. Chiếc váy “nửa kín nửa hở” giúp vẻ đẹp của cô thêm bí ẩn và cuốn hút. 

Đặng Thu Thảo tiết lộ cô muốn làm mới hình ảnh cá nhân trong thời gian tới, không còn đơn thần là cô gái mỏng manh, nhẹ nhàng mà pha chút quyến rũ, ngọt ngào.

Vi dau Dang Thu Thao bong nhien goi cam?

Nguyễn Trung Tín là người đàn ông thành đạt, giỏi giang, gia đình thuộc hàng có thế lực nên hiển nhiên anh sẽ là niềm mong ước, ngưỡng mộ của rất nhiều cô gái. Xưa này chuyện chân dài đại gia vốn đã chẳng phải là chuyện hiếm.

Thu Thảo đẹp đó là điều không thể chối cãi, nhưng giữa một rừng mỹ nhân trong làng giải trí mỗi lần xuất hiện đều khiến người ta không khỏi thổn thức thì Đặng Thu Thảo liệu rồi có rơi vào mờ nhạt nếu như không biết làm mới, thay đổi mình?

Vi dau Dang Thu Thao bong nhien goi cam?

Để giữ chân một người đàn ông thành đạt, tài năng, để không bị trở nên nhàm chán  đơn điệu trong mắt bạn trai, Thu Thảo đã thay đổi tư duy, thay vì trung thành với hình tượng thanh lịch, kín đảo như trước, cô thử nghiệm bản thân bằng hình ảnh gợi cảm hơn. Mà vốn dĩ chẳng chàng trai nào có thể cưỡng lại được sự quyến rũ, ngọt ngào.

Huyền Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI