Có một Trường Giang rất khác, rất... nhẫn tâm

31/12/2019 - 14:57

PNO - 'Các bạn sẽ thấy một nhân vật rất khác với những gì Giang đã thể hiện trước đây'- Trường Giang nói.

Dịp Tết Nguyên đán 2020, Trường Giang tham gia phim của đạo diễn Quang Huy - 30 chưa phải Tết. Đây là bộ phim thứ 2 Trường Giang tham gia được chiếu dịp tết sau Siêu sao siêu ngố (năm 2018). 30 chưa phải Tết cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Quang Huy sau 6 năm vắng bóng các dự án điện ảnh.

“Tôi dễ xúc động với các câu chuyện gia đình và bạn bè hơn là đề tài tình yêu. Tôi thực hiện 30 chưa phải Tết với tâm thế là một bộ phim gia đình và tết là thời điểm xảy ra câu chuyện trên phim. Nếu như đã có nhiều câu chuyện mẹ con hoặc cha và con gái xúc động thì tôi muốn kể câu chuyện giữa cha và con trai" - đạo diễn Quang Huy chia sẻ. 

Co mot Truong Giang rat khac, rat... nhan tam
Trường Giang vẫn giữ nét diễn hài hước quen thuộc nhưng nội tâm khó đoán. Anh cho biết vai Hân có nhiều điểm khác với các vai mình từng đảm nhận.

Trong trailer vừa công bố, không ngoài dự đoán, những hình ảnh hài hước của Trường Giang và Mạc Văn Khoa xuất hiện. Hân (Trường Giang) mở mắt và háo hức cho kế hoạch lấy được mảnh đất mà anh đã trót hứa hẹn với người yêu. Tại ngôi làng mà rất lâu rồi mới trở về, Hân gặp lại người bạn thời niên thiếu giờ đã thành một nhà sư có tên Thích Tu (Mạc Văn Khoa). Thế nhưng, chuyện chẳng hề dễ dàng khi Hân không thể bước qua ngày mùng 1 mà phải sống đi sống lại ngày 30 Tết. 

Không bỏ cuộc, Hân xem đó như cơ hội để anh có thể nghĩ cách lấy cho bằng được cuốn sổ đỏ mà mình muốn. Nhưng làm sao để mang cuốn sổ đỏ ấy sang ngày mùng 1 Tết và hoàn thành nhiệm vụ mới là vấn đề. 

Trailer phim 30 chưa phải Tết:

 
 

Vẫn nét diễn hài hước nhưng chính Trường Giang cho biết nhân vật mà anh đảm nhận khác với tất cả các vai mình từng đóng. Hân vui vẻ bên ngoài nhưng bên trong nhân vật này là lòng tham, sự mưu mô, toan tính.

“Các bạn sẽ thấy một nhân vật rất khác với những gì Giang đã thể hiện trước đây. Hân là một gã tham lam, nhẫn tâm, độc ác và đi đến tận cùng những gì ích kỉ nhất của con người”, Trường Giang chia sẻ.

Ngoài Trường Giang và Mạc Văn Khoa, bộ phim còn có sự tham gia của NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, Tấn Beo, Phương Thanh, Huỳnh Kiến An… 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25/1/2020, mùng 1 Tết Canh Tý.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI