Cô dâu 9X biến thành bà già để thử lòng chú rể và cái kết đắng

31/05/2017 - 16:20

PNO - Nghi ngờ chú rể đẹp trai chỉ cưới vợ vì nhan sắc, cô dâu 9X hoá trang như bà lão để thử lòng, nhưng lại nhận phải kết cục ngoài tưởng tượng.

Lý Quang Minh, 27 tuổi và Quách Mạc Mạc, 26 tuổi sau 3 tháng yêu nhau đã gấp rút thành hôn, với lí do bất đắc dĩ: ‘bác sĩ bảo cưới’.

Tuy có chút ngoài ý muốn, nhưng cặp đôi vẫn rất mong chờ đến dấu mốc trọng đại trong hành trình yêu thương của hai người.

Co dau 9X bien thanh ba gia de thu long chu re va cai ket dang
Cô dâu thử lòng chú rể trước đám đông.

Thế nhưng vào cái thời khắc rước dâu thiêng liêng, cô dâu đã khiến chú rể chết lặng, khi chỉ mới hôm qua còn là một cô gái xinh đẹp, mà không hiểu sao chỉ sau một đêm lại già nua như bà lão.

Đầu cô đã điểm nhiều tóc bạc, làn da nâu sạm, khuôn mặt hốc hác, bơ phờ hệt như bị thời gian tàn phá.

Co dau 9X bien thanh ba gia de thu long chu re va cai ket dang
Cô dâu bất ngờ trở nên xấu xí, khiến chú rể bàng hoàng.

Tuy ban đầu có chút hoang mang, nhưng vì đó là người mình thương, nên Lý Quang Minh vẫn đủ bình tĩnh để tìm hiểu nguyên nhân của sự thay không thể tin được của Quách Mạc Mạc.

Trước thái độ khẩn thiết của chú rể và mọi người xung quanh, cô dâu cho biết, vì trong mắt cô, chú rể quá đẹp trai và có phần coi trọng nhan sắc, mà cô thì chưa đủ tin vào tình yêu mới chớp nhoáng của hai người, nên chỉ muốn làm mình xấu đi để thử lòng chú rể.

Co dau 9X bien thanh ba gia de thu long chu re va cai ket dang
 

Nào ngờ chú rể nghe xong lời giải thích, bỗng nhiên nổi cáu, quay sang trách cứ cô dâu không tin tưởng vào sự chân thành của mình và cố ý làm xấu mặt anh ta trước bàn dân thiên hạ.

Sau đó, không nghe cô dâu nói thêm bất cứ điều gì, chú rể lên xe bỏ đi không chút nấn ná.

Co dau 9X bien thanh ba gia de thu long chu re va cai ket dang
 

Cô dâu chết lặng trước khi bị chú rể bỏ lại trong lời bàn tán của bao nhiêu người, bơ vơ không phân định được việc thử lòng chú rể như vậy là thất bại hay thành công.

Cha Chi (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI