Chồng nói gì mà bị vợ tát và bế con ra khỏi nhà ngay trong đêm?

11/04/2017 - 13:57

PNO - Em nhìn điện thoại của anh thì thấy chồng đang xem ảnh mấy cô gái trẻ chụp nude nửa kín nửa hở bên một dòng suối.

Chào các chị em,

Là phụ nữ nhưng chưa bao giờ em thích buôn chuyện cũng như tâm sự nọ kia. Bởi tính cách của em mạnh mẽ và luôn thẳng như ruột ngựa, có sao nói vậy, yêu ghét rạch ròi.

Chong noi gi ma bi vo tat va be con ra khoi nha ngay trong dem?
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tuy nóng tính nhưng em cũng là người có ý thức và nhanh nhẹn. Ai nói gì là em cũng hiểu ý liền và cố gắng tránh làm điều người khác không hài lòng. Bởi thế, em được mọi người quý mến, khen em vừa tốt tính, đảm đang lại thẳng thắn.

Thế mà hôm qua, một đứa biết suy nghĩ như em đã bực tức đánh chồng các chị ạ. Cũng chỉ vì chồng làm em điên tiết quá, anh nói những lời "ngang như cua" nên em uất nghẹn. Vì thế em đã tát cho chồng 2 cái và bế con đi ra khỏi nhà ngay trong đêm qua. 

Cho đến giờ, dù 1 ngày trôi qua nhưng em chưa hề ân hận về hành động đánh chồng của mình. Bởi em thấy mình không hề sai. Mà người sai là chồng em. Em đang cần và chờ đợi một lời xin lỗi từ anh ấy. Chừng nào anh ấy không chịu "xuống nước" xin lỗi em, em sẽ không về nhà.

Chuyện tối qua của vợ chồng em cũng không có gì to tát. Trong khi em đang chơi với con gái nhỏ ở giường ngủ thì chồng em cũng nằm gần đó lướt facebook. 

Thấy đồng hồ đã chỉ 9h30 tối nên em bảo chồng đi mắc màn để cho con sắp đến giờ đi ngủ. Dạo này nhiều muỗi quá nên em phải cẩn thận để con không bị muỗi đốt.

Chồng em vì mải chơi nên cứ ậm ừ rồi để đó. Mặt anh vẫn cắm đầu vào lướt dòng thời gian trên facebook. Lúc đó, em đã hơi bực mình nên tự đi mắc màn không cần nhờ chồng nữa. Rồi em lại hò chồng tắt điện đi ngủ để con gái còn ngủ đúng giờ. 

Chồng em cứ lần lữa không tắt bảo xem nốt, đang gặp loạt ảnh hot.

Chong noi gi ma bi vo tat va be con ra khoi nha ngay trong dem?
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Em nhìn điện thoại của anh thì thấy chồng đang xem ảnh mấy cô gái trẻ chụp nude nửa kín nửa hở thô tục ở một dòng suối.  

Thấy thế nên em bảo chồng, xem ảnh mấy cô gái đó làm gì, chụp nude gì mà cứ thô tục quá. Chồng lại bảo là ảnh chụp đẹp thế còn chê nỗi gì. Rồi bảo ảnh vậy mới là nghệ thuật. Em bực mình nên cũng nói luôn, trông mấy cô kia chẳng khác gì các cô gái bán hoa, đứng đường chứ có thấy nghệ thuật gì đâu.

Em mới chỉ nói vậy mà chồng em đã nổi đóa lên chửi em một trận. Anh bảo em là: “Cứ chê các cô gái xinh đẹp ấy là gái đứng đường này nọ. Nhưng các cô ấy chỉ dạo chơi rồi uốn éo chụp ảnh như vậy cũng được ít nhất vài triệu đến chục triệu/ngày. Còn vợ đàng hoàng thế kia sao ngày chỉ kiếm được 2 trăm ngàn mua sữa cho con?”. Rồi anh còn làu bàu: “Đàn bà đúng là thứ ích kỷ nhất trên đời”.

Nghe anh nói vợ vậy, em ức nghẹn các mẹ ạ. Máu nóng của em nổi lên. Em tiến tới vả cho chồng 2 cái tát vào mặt. Sau đó, em mở tủ lấy quần áo cho vào vali rồi bế con đi ra khỏi nhà.

Đêm qua, em thuê nhà nghỉ ở tạm với con. Sáng nay em đưa con về bà ngoại trông hộ để đi làm. Gần sáng, em thấy chồng nhắn tin cho em rằng: “Em tự đi thì phải tự về nhà, anh sẽ không bao giờ xin lỗi em. Bởi vì anh có nói gì sai đâu mà em tát anh. Vợ gì mà như hổ vồ. Anh không hiểu đã làm sai điều gì nữa?”

Thấy chồng nhắn tin vậy, em cũng mặc kệ. Em vẫn uất quá các chị em ạ. Chồng em chẳng những không xem lại bản thân còn không biết sai ở đâu mới bị vợ tát thế. Tại sao anh lại so sánh em với những phụ nữ đem khoe thân ra kiếm tiền. Thử hỏi như vậy chồng em có đáng bị em vả không các chị em?

Sau khi viết xong tâm sự này, em đã thấy nhẹ lòng hơn. Em cũng vừa nhắn lại với chồng: “Tối qua anh nói gì với vợ mà giờ không nhớ sao? Giờ không biết mình sai ở đâu sao? Nếu vậy thì anh nghỉ làm chồng của em đi. Em nói thật đấy!”.

Em thật sự nản quá. Vì chuyện vớ vẩn thôi nhưng em ức quá đi mất. Em nhất định không về nhà với ông chồng “siêu hãm” của em trừ khi em nhận được câu xin lỗi và chồng biết sai ở đâu các chị em nhỉ?

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI