Chồng nghệ sĩ Việt Hương viết cam kết tặng quà vợ

19/05/2021 - 14:34

PNO - Chia sẻ mới nhất của nữ nghệ sĩ Việt Hương về món quà ông xã tặng nhân Ngày của mẹ khiến nhiều người bất ngờ, thích thú.

Ngày của mẹ (Chủ nhật tuần thứ hai của tháng 5) là dịp để những bà mẹ được tôn vinh. Trong ngày này, họ cũng được nhận nhiều món quà từ con cái, người thân. Nghệ sĩ Việt Hương vừa tiết lộ món quà chị nhận được từ chồng khiến nhiều người bất ngờ, thích thú.

Theo đó, nghệ sĩ Hoài Phương (chồng nghệ sĩ Việt Hương) phải viết giấy cam kết từ đây bỏ ăn tiết canh dẫu đây là món khoái khẩu. “Món quà này đơn sơ nhưng là sự hy sinh lớn lao của tôi”, anh viết. Nam nghệ sĩ còn nhấn mạnh đây là món quà vô giá.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ: “Với tôi sức khoẻ là quý giá vô cùng. Tôi không cần hột xoàn, xe, túi xách... giữ gìn sức khoẻ, đặc biệt trong mùa nắng nóng xứ nhiệt đới nên không ăn thức ăn dễ nhiễm khuẩn”.

Nghệ sĩ Hoài Phương viết giấy cam kết với vợ từ bỏ ăn tiết canh
Nghệ sĩ Hoài Phương viết giấy cam kết với vợ từ bỏ ăn tiết canh
Nội dung bản cam kết
Nội dung bản cam kết do nghệ sĩ Hoài Phương viết

Dưới bài đăng, rất nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước món quà đặc biệt này: “Hai vợ chồng thể hiện tình cảm ấm áp quá. Ủng hộ anh chị, có sức khoẻ là có tất cả”, “Từ bỏ một thói quen, một món ăn yêu thích hẳn cũng rất khó, nhưng vợ con, sức khoẻ quan trọng hơn hết. Ủng hộ anh Phương”, “Đọc xong chia sẻ của chị thấy hạnh phúc quá. Mình vẫn mong ông xã bỏ được thói quen chơi game. Với mình đó là món quà rất quý”...

Đồng thời trong bản cam kết, nghệ sĩ Hoài Phương cũng đính chính về tuổi tác. Anh cho biết lớn hơn vợ 5 tuổi, nên thông tin Việt Hương “lái máy bay” là không đúng.

Trong một buổi livestream gần đây, nghệ sĩ Việt Hương cũng khiến khán giả bật cười khi nhờ chồng tách vỏ sầu riêng. Nghệ sĩ Hoài Phương không thích ăn món này. Nhưng để tập cho chồng thích nghi, nghệ sĩ Việt Hương ra điều kiện với mỗi quả sầu riêng được tách ra, nghệ sĩ Hoài Phương phải ăn một múi. Nam nghệ sĩ cũng chiều vợ, thực hiện theo yêu cầu đề ra.

Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã
Nghệ sĩ Việt Hương và chồng

Nghệ sĩ Hoài Phương và Việt Hương kết hôn năm 2007, có 1 con gái tên Elyza. 14 năm qua, hai vợ chồng sống xa nhau. Nghệ sĩ Hoài Phương sống và làm việc tại Mỹ, còn nghệ sĩ Việt Hương di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ để hoạt động nghệ thuật. Vì thế, việc chăm sóc con cái phần lớn do nghệ sĩ Hoài Phương đảm nhận.

Trong một buổi trò chuyện với báo Phụ Nữ TPHCM, anh cho biết: “Tôi thấu hiểu và chia sẻ công việc với vợ nên sẵn sàng trở thành hậu phương để cô ấy chú tâm lo cho sự nghiệp. Tôi đã sang Mỹ, tự lập từ sớm nên việc chăm sóc gia đình, nấu nướng không làm khó tôi được. Việc chăm sóc con cũng không phải vấn đề lớn. Những điều gì không nằm trong phạm vi hiểu biết, chia sẻ được với con tôi sẽ nhờ vợ hỗ trợ từ xa”.

Đầu năm 2021, nghệ sĩ Hoài Phương quyết định về Việt Nam sống hẳn. Nam nghệ sĩ cho biết do mẹ anh tuổi già sức yếu cộng với việc muốn gia đình được ở gần nhau nên đưa ra quyết định này. Về Việt Nam, anh hỗ trợ vợ trong việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI