Việt Hương đeo tang lo tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài

12/12/2020 - 12:42

PNO - Nghệ sĩ Việt Hương thay mặt cho gia đình danh hài Chí Tài ở Việt Nam cảm ơn tình cảm của đồng nghiệp và khán giả đã dành tặng cho cố nghệ sĩ.

Trưa 12/12, sau khi làm lễ nhập quan cho nghệ sĩ Chí Tài và đưa thi thể cố nghệ sĩ đến nhà tang lễ Bộ Quốc phòng bắt đầu lễ viếng, Việt Hương đã có những chia sẻ đầu tiên: “Trước tiên, thay mặt gia đình anh Chí Tài ở Việt Nam, là người em trong nhà của anh, Việt Hương sẽ lo cho anh đến lúc thi thể anh được đưa lên máy bay.”

Nghệ sĩ Việt Hương được sự ủy thác của ca sĩ Phương Loan (vợ dành hài Chí Tài) cũng nghệ sĩ Hoài Linh lo liệu lễ viếng danh hài Chí Tài.
Nghệ sĩ Việt Hương được sự ủy thác của ca sĩ Phương Loan cùng nghệ sĩ Hoài Linh lo liệu lễ viếng danh hài Chí Tài.

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, ban đầu mọi người lo lắng về công tác tổ chức nên đã dự trù khá nhiều phương án. Nếu không đưa được thi thể nam danh hài về Mỹ, nghệ sĩ Việt Hương và anh Hoài Linh đã tính đến phương án hỏa thiêu tại Việt Nam rồi đưa tro cốt anh về nhưng may mắn thủ tục diễn ra khá suôn sẻ.

“Về giấy tờ để đưa thi thể anh Tài qua Mỹ, Hương đã hoàn thành  khoảng 80%. Đến Mỹ, người nhà và gia đình anh Tài sẽ có mặt tại sân bay để lo liệu mọi thủ tục còn lại cho anh.”

Khi được hỏi về tình hình hiện tại của ca sĩ Phương Loan (bà xã danh hài Chí Tài), nữ nghệ sĩ tâm sự tinh thần chị Loan rất suy sụp. Tám tháng qua do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hai vợ chồng danh hài Chí Tài vẫn chưa được gặp mặt nhau cho đến lúc anh mất. Hiện, mẹ và các anh chị em nghệ sĩ tại Mỹ đang ở bên động viên ca sĩ Phương Loan.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Việt Hương và danh hài Hoài Linh cảm ơn tình cảm của đồng nghiệp và khán giả đã dành tặng cho cố nghệ sĩ, đồng thời mong mọi người xếp hàng trật tự và tuân thủ quy định phòng dịch COVID-19.

Lệ viếng nghệ sĩ Chí Tài kéo dài từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều ngày hôm nay, 12/12.
Lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài kéo dài từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều ngày hôm nay, 12/12.

Trước đó, tối 11/12, tham khảo một số ý kiến của quý nghệ sĩ và thân hữu, do thời gian thăm viếng có hạn để di chuyển linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, để tránh tốn kém và gây lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn, nghệ sĩ Hoài Linh - đại chủ trì tang lễ cho dành hài Chí Tài tại Việt Nam - xin phép không nhận vòng hoa viếng.

Thay vào đó, nghệ sĩ hy vọng khán giả dùng số tiền này để thành lập 1 quỹ riêng cho danh hài Chí Tài. Toàn bộ số tiền sẽ sẽ dùng xây dựng những căn nhà tình thương, tặng cho bà con vũng bị lũ lụt với bảng tên tặng nhà sẽ ghi: “Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng”

Chung Thu Hương - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI