Chồng dằn vặt tôi vì mùi...giai lạ

20/02/2016 - 07:59

PNO - Tình cũ không rủ cũng tới, tôi đã lén lút phản bội chồng... nhưng cách anh đối xử với tôi khiến tôi lo sợ.

Tôi là một phụ nữ thành đạt, đã có gia đình được 5 năm, một ông chồng tốt và một bé gái xinh xắn... Người ngoài nhìn vào những tưởng là một mái ấm vẹn tròn. Nhưng không phải, từ lâu tình yêu của chúng tôi đã tắt ngấm, dù cho cả anh và tôi đều im lặng, thay vào đó là vì tình nghĩa, vì con cái mà chúng tôi vẫn sống với nhau.

Tôi hồ nghi cuộc sống của mình sẽ tẻ nhạt cho đến cuối đời nếu như tôi không gặp người đàn ông ấy. Đó cũng là lúc sóng gió bắt đầu ập đến gia đình tôi. Tôi bắt đầu thay đổi toàn bộ những thói quen xuề xòa trước đó, bắt đầu chăm chút bản thân hơn sau mỗi lần gặp gỡ.

Chong dan vat toi vi mui...giai la
Chồng rất tốt nhưng tôi đã cắm sừng anh. (ảnh minh họa).

Người đàn ông ấy - D., là bạn thân chí cốt của chồng. Chúng tôi biết nhau từ trước khi tôi đến với chồng. D. cũng từng khiến tôi phải nhung nhớ một thời, nhưng vì anh ta chạy theo sự nghiệp nên chúng tôi đã dừng lại sau 3 năm yêu thương. D. đã bỏ rơi tôi đến xứ sở xa xôi 5 năm mới chịu quay về... 

Đau khổ trước sự tan vỡ, tôi quen và thân thiết hơn với chồng - bạn thân của anh ta và nhanh chóng có một gia đình với anh. Thời gian đầu chúng tôi hạnh phúc, một hạnh phúc không quá ồn ào, giản dị. Chồng luôn yêu thương và chăm sóc cho tôi từng chút một. Con gái bện bố hơn tôi, bà con lối xóm ai cũng khen anh tử tế, yêu vợ, thương con. Có những lúc tôi tưởng rằng sẽ không thể nào phụ bạc anh được. Tôi sợ mình nợ anh cả cuộc đời.

Thế nhưng, thời gian thay đổi, chẳng tình yêu nào có thể lâu bền mãi được, chúng tôi có những trận cãi vã, mỏi mệt, chán nản. Đó cũng là lúc D. quay về! Trong bữa tiệc họp mặt bạn chí cốt cách đây 2 tháng của chồng, tôi cố gắng nấu nướng những món thật ngon, thật đảm để tiếp đãi bạn anh. D. xuất hiện, giữa những bộn bề của cuộc sống, sự xuất hiện bất ngờ của D. khiến tôi vỡ òa. Cảm giác tình yêu năm nào bỗng ùa về bên tôi, thầm kín và len lỏi.

D. thật khéo léo trêu đùa làm cho câu chuyện tự nhiên hơn trong mắt chồng khiến chồng chẳng mấy suy nghĩ về chuyện năm xưa. Thế nhưng ánh mắt đa cảm đầy lửa của D. thỉnh thoảng nhìn về phía tôi như một sự day dứt khôn nguôi. Bằng cách nào đó, D. có số điện thoại của tôi. Mối liên hệ duy nhất cho những sai lầm liên tiếp bắt đầu.

Hôm ấy, chuông điện thoại gieo, giọng D. trong men rượu và không làm chủ được mình: "Hãy đên bên anh, anh đã rất nhớ em, từng ngày, từng ngày một". Quá khứ tổn thương, day dứt và đầy khao khát tràn về, tôi nhanh chóng vứt sạch gia đình bộn bề, tôi nhanh chóng tắm gội sạch sẽ, phủ lên mình nước hoa hồng nhẹ nhàng thơm, tôi đến bên D trong mê muội và lỗi lầm.

Chúng tôi bắt đầu có những cuộc gặp gỡ vụng trộm, lén lút. Mỗi lần điện thoại gieo chuông tin nhắn, tôi giật mình nhưng khéo léo tỏ ra không mấy quan tâm để chồng không để ý. Tôi muốn sống lại những thời còn trẻ, thơm tho và đầy hấp dẫn bên D.

Tôi mê muội trong tình yêu với D. Thường xuyên tắm gội, chải chuốt thật cẩn thận mỗi khi có chuông tin nhắn không ai khác ngoài D. Điều mà vài năm nay tôi đã không làm cẩn thận khi ở bên chồng. Có lẽ sự xáo trộn gần đây của tôi khiến chồng bắt đầu sinh nghi.

Chong dan vat toi vi mui...giai la
Tôi là phụ nữ hư hỏng. (ảnh minh họa).

Hôm vừa rồi, tin nhắn của D. đến, tôi  nhanh chóng vào nhà tắm gội,,, thì chồng gõ cửa buồng tắm đưa tôi điện thoại, đôi mắt khác thường "Em có tin nhắn" nhìn tôi rất lạ.

Tôi hơi run nhưng nhanh chóng chấn tĩnh ra vẻ tự nhiên nhất vì máy tôi có khóa. Thế nhưng đáng sợ hơn. Tôi bỗng thấy, ngày giờ trong điện thoại đã thay đổi. Có lẽ nào chồng đã tháo sim và kiểm tra những nội dung cuộc gọi tin nhắn của tôi và D. Tôi hoang mang lo sợ... Có lẽ nào chồng đã biết tất cả.

Tôi không muốn mất chồng, mất đi hạnh phúc gia đình của mình với con gái nhỏ. Nhưng ánh mắt của chồng lúc đưa tôi điện thoại khiến tôi phải suy nghĩ lại toàn bộ câu chuyện tôi đã bạc bẽo gây ra với gia đình mình. Chồng đã rất khác trong ngày hôm ấy.

Tôi bế tắc trong hiện tại giữa khát vọng, tình yêu không bền vững với D. và trách nhiệm, tình nghĩa lâu bền với chồng.

Tôi có nên chấm dứt mối quan hệ với D., dũng cảm nhận lỗi với chồng để trở về với cuộc sống gia đình bình dị không sóng gió cuồng nhiệt kia không? Liệu chồng đã biết mối quan hệ giữa tôi và D. chưa? Và liệu anh sẽ đối xử với tôi như thế nào? Tôi hoang hoải và mỏi mệt.

Hay là buông tất!

Kiều. A. (TP Hồ Chí Minh)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI