Chôn cất nạn nhân đầu tiên trên chuyến bay của AirAsia

02/01/2015 - 10:11

PNO - PNO - Truyền thông Indonesia ngày 2/1 đưa tin, một nạn nhân trong số những nạn nhân đầu tiên được đưa về Indonesia đã được chôn cất.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chon cat nan nhan dau tien tren chuyen bay cua AirAsia
Chôn cất thi thể bà Hayati Lutfiah Hamid - Ảnh: Reuters

Nạn nhân này được xác nhận là bà Hayati Lutfiah Hamid (49 tuổi). Bà Hamid được xác nhận danh tính qua kiểm tra dấu vân tay.

Người thân và bạn bè của bà đã có mặt tại lễ tang tổ chức ở một bệnh viện tại thành phố Surabaya, Indonesia, nơi thi thể của bà được chuyển đến. Mọi người không cầm được nước mắt vì sự ra đi đột ngột của bà Hamid trong vụ tai nạn hi hữu này. Sau đó quan tài của bà Hamid được đưa về chôn cất tại ngôi làng nơi bà sinh sống theo nghi thức của đạo Hồi.

Chon cat nan nhan dau tien tren chuyen bay cua AirAsia
Gia đình bà Hayati Lutfiah Hamid xúc động trong lễ tang của bà - Ảnh: BBC

Trước đó, mọi người nhầm tưởng mà Hamid là một nữ tiếp viên vì bà có trang phục khá giống trang phục của tiếp viên AirAsia ở Indonesia.

Người thân của bà Hamid cho biết: “Chúng tôi rất hoang mang và lo lắng vì còn đến 3 thành viên khác của gia đình có mặt trên chuyến bay này. Chúng tôi không ngừng cầu nguyện tìm thấy thi thể của họ”.

Cho đến nay, số thi thể được vớt lên là 10 người, một số nguồn tin cho là 9 hoặc 11. Tuy nhiên, lực lượng tìm kiếm chưa phát hiện được bất cứ ai còn sống.

THIÊN NHƯ
(Theo AP, BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI