Chị em thất lạc 51 năm, hóa ra con cái chung một trường

05/06/2022 - 14:02

PNO - Hai chị em cùng cha khác mẹ đã bị lạc mất nhau 51 năm, sau đó tìm gặp nhau mà không ngờ họ sống cùng thành phố suốt 30 năm và con họ học cùng một trường.

 

Cặp chị em Michele Dugan và Trish Morgan hạnh phúc khi tìm thấy nhau - ẢNH: GNN
Cặp chị em Michele Dugan và Trish Morgan hạnh phúc khi tìm thấy nhau - Ảnh: GNN

Michele Dugan và Trish Morgan lạc nhau trong một biến cố xảy ra cách đây 51 năm, khi cả hai còn rất nhỏ. Michele được một cặp vợ chồng nhận nuôi còn Trish vẫn ở với cha mẹ ruột. Ba năm trước, Michele quyết định tìm lại gốc gác của mình thông qua kênh tìm kiếm người thân ancestry.com. Thật bất ngờ, sau đó, cô nhận được tin nhắn của Trish. 

Trong buổi đầu gặp mặt, cả hai nhanh chóng nhận ra nhau. “Đôi mắt, mái tóc… mọi thứ không sai vào đâu được. Tôi không thể ngừng nhìn chằm chằm vào cô ấy… giống như bạn chắc chắn đó là em gái mình” - Michele kể.

Họ đã dành hàng giờ để trò chuyện về cuộc sống của họ, cố gắng bắt kịp những gì đã bỏ lỡ hàng chục năm qua. Thật ngạc nhiên khi con trai của họ không những bằng tuổi mà còn học cùng trường. 

Cả hai chị em đều đam mê lĩnh vực bất động sản. Trish hiện đang theo học về bất động sản. Trong khi đó, Michele là một huyền thoại bất động sản của Las Vegas, đã làm việc trong ngành này gần 25 năm. Điều này cho thấy hai chị em có thể sẽ có những bước hợp tác nghề nghiệp trong tương lai.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI