Chê Hoa hậu Philippines, Phạm Hương không sợ mang tiếng ghen tức

31/12/2015 - 06:56

PNO - Phạm Hương dường như không sợ bị mang tiếng là ghen tức khi lên tiếng chê thái độ của Hoa hậu Philippines.

Những ngày vừa qua, tuy kết thúc đã hơn một tuần nhưng những chuyện lùm xùm quanh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vẫn âm ỉ diễn ra. Sau màn chê bai về nhan sắc cũng như nghi ngờ về sự dàn xếp, mua giải của Philippines thì người đẹp này còn bị tố khó gần.

Theo đó, nhiều người đẹp lên tiếng chia sẻ Hoa hậu Philippines không xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Thậm chí, nhiều thí sinh từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và công chúng còn cho rằng người đẹp này không được thân thiện và khó gần, đó là lí do vì sao khi cô đăng quang có rất ít người đến chúc mừng. Hầu hết các thí sinh đều đến an ủi Hoa hậu Colombia.

Che Hoa hau Philippines, Pham Huong khong so mang tieng ghen tuc

Trở về từ nước Mỹ, khi được hỏi về cảm nhận của mình với người đẹp Philippines, Phạm Hương chia sẻ, cô cùng các thí sinh đã có quãng thời gian 20 ngày sống cùng nhau nên cũng có cho mình những quan điểm, những cảm nhận riêng về nhau. Tất nhiên, cách nhìn còn bị chi phối bởi cảm xúc riêng vì có những người chơi chung với nhau, thân nhau hơn.

Người đẹp Việt Nam cho biết Hoa hậu Philippines là người không nói quá nhiều, cũng như rất hạn chế cười với những người xung quanh. Hoa hậu Philippines cũng luôn đến sớm hơn các thí sinh khác để thực hiện những phần chụp hình, chuẩn bị của mình cho các hoạt động.

Phạm Hương cho rằng chính điều này đã khiến cho người đẹp Philippines tạo nên khoảng cách của mình với các thí sinh khác. Và vì thế, chuyện các thí sinh khác thích hay không thích người đẹp này cũng là từ cảm nhận cá nhân mà thôi.

Theo như những gì chia sẻ, Phạm Hương dường như không sợ bị mang tiếng là ghen tức khi lên tiếng chê thái độ của Hoa hậu Philippines. Điều này cũng dễ hiểu khi cô đang bị cho là thua một cách tức tưởi và số đông dư luận đều không hài lòng với Hoa hậu Philippines.

Che Hoa hau Philippines, Pham Huong khong so mang tieng ghen tuc

Ngoài việc chia sẻ về chiến thắng của người đẹp Philippines, Phạm Hương còn chia sẻ mình không hề bất ngờ trước thất bại. Cô cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho mình, một cuộc thi với 80 quốc gia và Việt Nam vốn không phải là nước quá mạnh cũng như được để ý tại cuộc thi này.

Phạm Hương cho biết, nếu như có thêm thời gian và được làm lại, cô sẽ hoàn thiện hơn khả năng ngoại ngữ của mình cũng như tăng cân để khi tham gia các hoạt động vất vả của cuộc thi thì sẽ giảm cân là vừa.

Trở về nước sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương dù trượt Top 15 chung cuộc nhưng vẫn được chào đón như người hùng và được nhắc đến nhiều với những câu chuyện bên lề. Với những chia sẻ mới này, dù chê bạn cùng thi nhưng Phạm Hương chắc hẳn cũng không sợ bị công chúng quay lưng hay mang tiếng ghen tị.

Huy Nam (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI