Chạm trán Tuấn Hưng, Thu Phương kém can đảm hơn Mỹ Linh

21/03/2016 - 18:53

PNO - Cùng vướng chuyện lùm xùm với Tuấn Hưng, phải chăng Thu Phương không dũng cảm bằng Mỹ Linh trong cách cư xử!

Được mệnh danh là diva thứ 5 của làng nhạc Việt bên cạnh những Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam và Hà Trần, thế nhưng Thu Phương lại chọn phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình tại hải ngoại. Thời gian gần đây, Thu Phương liên tục về nước, thế nhưng lần trở về nào của cô cũng gặp nhiều sóng gió.

Cham tran Tuan Hung, Thu Phuong kem can dam hon My Linh

Sau những ầm ĩ của The Voice mùa đầu tiên trên cương vị HLV, Thu Phương rơi vào cuộc chiến với những học trò do chính mình dạy dỗ. Chưa thể khẳng định hoàn toàn ai đúng ai sai nhưng hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng với scandal này. 

Mới đây nhất, khi về nước tham gia một chương trình, Thu Phương tiếp tục bị vướng vào lùm xùm với Tuấn Hưng khi xin phép thể hiện lại ca khúc đã được nam ca sĩ này đăng kí độc quyền là "Nắm lấy tay anh" một lần nhưng lại liên tiếp hai lần thể hiện trên sân khấu.

Cham tran Tuan Hung, Thu Phuong kem can dam hon My Linh

Trên trang cá nhân của Tú Dưa, người đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc chương trình mà Thu Phương tham gia, Tuấn Hưng chia sẻ đầy bức xúc: "À thế làm Giám đốc âm nhạc cho chị Thu Phương 1 show là cho chị quyền sử dụng bài này luôn à. Ca sĩ trẻ các em nó chưa có bài thì tôi không cả nghĩ. Chứ ở tầm Diva rồi mà còn thế này thì hơi bị... ấy. Diva... Va... Di. Biết là ai chả yêu nghề và mong được khán giả yêu thích. Nhưng ăn trên ngồi chốc thế là không được nhé Tú Dưa. Nhắc khéo lần này nhé". 

Trước sự Tuấn Hưng lên tiếng, Thu Phương đã khéo léo cho biết mình  "hồn nhiên" thể hiện ca khúc của các ca sĩ đàn em trên các sân khấu. Cô hứa sẽ rút kinh nghiệm hơn trong những lần sau.

Trước scandal với Tuấn Hưng, sự giải quyết nhẹ nhàng của Thu Phương khiến nhiều người gật đầu trước sự khéo léo của cô nhưng cũng có người đặt lên bàn cân với mâu thuẫn giữa Mỹ Linh và Tuấn Hưng trước đó.

Cham tran Tuan Hung, Thu Phuong kem can dam hon My Linh

Tại thời điểm đó, khi bức xúc với chương trình Bài hát yêu thích, Tuấn Hưng đã có những lời bức xúc khiến Mỹ Linh không hài lòng. Ngay sau khi ca sĩ đàn em lên tiếng, Mỹ Linh đã nhắc nhở Tuấn Hưng: "Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế".

Trước phản ứng của những ý kiến chỉ trích chuyện cô công khai lên tiếng, Mỹ Linh đã đáp lại đầy cứng rắn: "Người nổi tiếng cũng là người bình thường. Có nhiều loại khác nhau. Nhưng khi bạn có fan có nghĩa là bạn cần thận trọng khi đưa ra các chuẩn mực về ứng xử của mình. Chửi bới, doạ dẫm người khác nhiều lần rồi sẽ có ngày ăn đòn. Khi người ta đã phải nói tức là đây không phải là lần đầu tiên và không phải bị nhỡ mồm".

Cùng vướng chuyện lùm xùm với Tuấn Hưng, phải chăng Thu Phương không dũng cảm bằng Mỹ Linh trong cách cư xử!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI