Ngọc Trinh lại khoe thân lập nghiệp?

18/03/2016 - 14:09

PNO - Ra mắt phim mới, vẫn tiếp tục quanh quẩn khoe thân, Ngọc Trinh liệu có còn tiếp tục thành công?

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh trên sân tập quần vợt của mình. Sau clip tập luyện chăm chỉ bị chê là cố tình khoe vòng ba và che đi vòng một khiêm tốn đầy sexy, trong những hình ảnh này Ngọc Trinh thậm chí còn gợi cảm hơn.

Ngoc Trinh lai khoe than lap nghiep?

Cô diện bộ trang phục khoe triệt để thân hình gợi cảm của mình với vòng một đầy đặn, vòng eo con kiến. Làn da trắng ngần của Ngọc Trinh cũng được tôn lên đáng kể với thiết kế trắng đen nổi bật của bộ trang phục.

Nhìn lại suốt thời gian qua, Ngọc Trinh liên tục gây sự chú ý với những màn khoe thân nóng bỏng. Người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh đang tập luyện thể dục thể thao và nhân tiện khoe luôn thân hình nóng bỏng của mình. Những hình ảnh sexy khoe ba vòng cũng được cô tích cực khoe với công chúng.

Ngoc Trinh lai khoe than lap nghiep?

Được biết, bộ phim con cưng của Ngọc Trinh là "Vòng eo 56" chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng và thay vì PR trực tiếp rầm rộ như những nhà sản xuất khác cho bộ phim, Ngọc Trinh vẫn chỉ quanh quẩn khoe thân. Cũng khó trách cô khi khoe thân là việc Ngọc Trinh sành sỏi nhất và cũng đem về cho cô thành công nhiều nhất.

Tham gia làng giải trí dưới bàn tay của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ một cô gái đen đúa và quê mùa đã lột xác thành một cô nàng người mẫu với thân hình nóng bỏng và gợi cảm cùng gương mặt ngây thơ có thể khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng.

Ngoc Trinh lai khoe than lap nghiep?

Thời điểm đầu làm người mẫu, Ngọc Trinh gây chú ý với những bộ ảnh khoe thân nóng bỏng và táo bạo. Cô thậm chí còn không ngần ngại cởi sạch sành sanh để có thể cho ra những bộ hình nóng bỏng nhất. Danh hiệu nữ hoàng nội y cũng vì thế mà được trao tặng cho cô.

Khi đã làm bà chủ, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục khoe thân thay vì sải bước trên sàn diễn dù là một người mẫu. Cô vẫn khoe vòng một, vòng ba nhưng có phần kín đáo và đẳng cấp hơn cho xứng với vị trí hiện tại của mình. Và cũng chính nhờ những màn khoe thân gợi cảm, Ngọc Trinh từ một gái quê đã thành một bà hoàng.

Ra mắt phim mới, vẫn tiếp tục quanh quẩn khoe thân, Ngọc Trinh liệu có còn tiếp tục thành công?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI