Cặp đôi tình đầu nên duyên sau 32 năm xa cách

23/02/2023 - 05:50

PNO - Gặp nhau lần đầu khi nàng 17 và chàng 23 tuổi vào những năm 80 rồi lạc mất nhau do khoảng cách. Cặp đôi tình đầu cuối cùng đã về chung một nhà sau 32 năm.

 

Kate Pymm và Guenther Baer đã kết hôn sau khi nối lại tình xưa trong đại dịch
Kate Pymm và Guenther Baer đã kết hôn sau khi nối lại tình xưa trong đại dịch

Kate Pymm (50 tuổi) và Guenther Baer (57 tuổi) đã kết hôn sau khi kết nối lại liên lạc trong đại dịch, cả hai đều từng kết hôn và ly hôn.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu ở Devon, Anh vào năm 1989, sau khi Gunther, người gốc Đức, đến Anh để cải thiện vốn tiếng Anh của mình.

Kate - chuyên gia trang điểm đến từ Guisborough – chia sẻ: “Tôi nhớ tôi và mẹ đã đi ăn ở ngôi làng xinh đẹp này. Chúng tôi bước vào quán bar và tôi nhìn thấy anh chàng tuyệt vời”.

Kate nói rằng Gunther đã khiến cô ấy nhớ đến nghệ sĩ keyboard A-ha Magne Furuholmen, và cặp đôi đã trò chuyện suốt thời gian cô ở đó. Họ không biết rằng đây là sự khởi đầu của một mối tình lãng mạn vượt khoảng cách địa lý và thời gian.

Kate và Guenther đã trao đổi địa chỉ và viết thư cho nhau trong 2 năm tiếp theo, lên lịch gọi điện và đến thăm nhau bất cứ khi nào có thể.

Nhưng vấn đề khoảng cách dường như là quá lớn đối với Kate. Cô quyết định nói lời chia tay vào năm 1991 - thừa nhận đó là một lựa chọn “đau lòng” vì cặp đôi vẫn còn yêu nhau.

Họ ngừng viết thư cho nhau kể năm 1993 và tiếp tục sống cuộc sống riêng. Kate hiện đang điều hành một công ty trang điểm thành công và Guenther có 3 người con.

Nhưng giữa đại dịch COVID-19, Kate thấy mình phải đối mặt với những ký ức một lần nữa. Cô tình cờ nhìn thấy những bức thư tình của cả hai vào tháng 11/2020 khi đang tìm đồ trang trí Giáng sinh. Những lá thư được giữ trong chiếc hộp kỹ càng.

Sau một dịp cuối tuần đầy cảm xúc, đọc lại tất cả những lá thư theo thứ tự ngày tháng, Kate quyết tâm tìm lại tình yêu cũ của mình một lần nữa thông qua mạng xã hội. Đây là một nhiệm vụ khó khăn do Guenther ít tương tác với mạng xã hội.

Dù vậy khi đọc được những dòng tin nhắn và hình ảnh bức thư cũ trên mạng xã hội, Guenther “ngỡ ngàng” và ngay lập tức gọi điện cho Kate.

Cặp đôi gặp nhau khi nàng 17 và chàng 23
Cặp đôi gặp nhau khi nàng 17 và chàng 23

Lần này, cặp đôi không lãng phí thời gian. Họ gặp mặt trực tiếp vào tháng 1/2021 và đến tháng 12/2021, họ kết hôn trong một đám cưới tuyệt đẹp theo kiểu Bavaria. Bây giờ hai vợ chồng đang bắt đầu cuộc sống mới của họ ở Bavaria, Đức.

Kate viết trong một bài đăng trên Instagram về buổi lễ: “Giấc mơ của chúng tôi cuối cùng đã thành hiện thực. Chúng tôi đã kết hôn! Chúng tôi đã tổ chức một đám cưới nhỏ xinh, thân mật ở văn phòng đăng ký tại quê hương của Guenther”. Kate nói rằng cặp đôi rất muốn thực hiện thêm "thủ tục kết hôn" ở Đức.

Cô ấy vui mừng: “Bây giờ, tôi đã là "bà Baer" sau hơn 30 năm yêu người đàn ông tuyệt vời này, hạnh phúc thật sự của tôi cuối cùng cũng đến. Tôi mong nó sẽ kéo dài ít nhất thêm 30 năm nữa”.

Cặp đôi đang bắt đầu cuộc sống mới ở Đức sau nhiều năm xa cách
Cặp đôi đang bắt đầu cuộc sống mới ở Đức sau nhiều năm xa cách

Linh La (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI