Buộc gỡ bỏ vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix

16/05/2016 - 16:15

PNO - Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM đã có quyết định chính thức, buộc gỡ bỏ vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix trên tất cả các trang thông tin điện tử.

Buoc go bo vo hai kịch To Anh Nguyet Remix
Cùng với việc buộc gỡ bỏ vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix, Trấn Thành đã bị áp dụng hình thức xử phạt hành chính - Ảnh: Internet

Sở Văn hoá và Thể thao TP. HCM đã có quyết định chính thức, buộc gỡ bỏ vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix trên tất cả các trang mạng thông tin điện tử theo điểm b, Khoản 3, điều 10 và khoản 2, điều 12 Nghị định số 131/2013/NĐ-CP ngày 16 tháng 10 năm 2013 của Chính phủ.

Cùng với việc buộc gỡ bỏ vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix, Trấn Thành đã bị áp dụng hình thức xử phạt hành chính đối với các hành vi: Ra nước ngoài biểu diễn nghệ thuật mà không có giấy phép; Làm tá phẩm tái sinh mà không được phép của chủ sở hữu quyền tác giả; Xuyên tạc tác phẩm gây phương hại đến danh dự và uy tín của tác giả. Tổng cộng chung cho các mức phạt là 32.500.000đ.

Cùng có mặt trong vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix, NSND Ngọc Giàu và diễn viên Anh Đức cũng bị xử phạt hành chính đối với hành vi vi phạm ra nước ngoài biểu diễn nghệ thuật nhưng không có giấy phép theo quy định. Mức xử phạt dành cho mỗi nghệ sĩ là 15.000.000đ.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI