Bốn công dân Trung Quốc trong số hành khách mất tích

18/04/2014 - 14:48

PNO - PNO – Ngày 18/4, Đại sứ quán Trung Quốc tại Seoul xác nhận có bốn công dân Trung Quốc trên chuyến phà bị chìm ở Hàn Quốc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bon cong dan Trung Quoc trong so hanh khach mat tich

Công tác tìm kiếm đang diễn ra tại khu vực chiếc phà chìm - Ảnh: AFP

Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) cho biết trong số bốn công dân gặp nạn có một người đang làm việc tại Hàn Quốc theo thị thực H2, một nữ sinh và một cặp vợ chồng đi du lịch đến đảo Jeju.

Đến thời điểm này, tổng cộng có 28 người được xác nhận đã chết, trong đó có 12 học sinh, hai giáo viên và ba thành viên thủy thủ đoàn, 179 người được cứu sống và 268 vẫn còn được coi là mất tích.

Chiếc phà chở khách Sewol bị chìm ở vùng biển ngoài khơi Tây Nam Hàn Quốc hôm 16/4 với 475 hành khách và nhân viên thủy thủ đoàn, trong đó có 325 học sinh trung học và 15 giáo viên tham gia chương trình dã ngoại bốn ngày. Chiếc phà khởi hành từ thành phố cảng Incheon phía Tây Hàn Quốc đêm 15/4 để đến hòn đảo nghỉ mát Jeju.

Trong số những người được cứu sống có 75 học sinh Trường trung học Danwon ở Ansan, ngoại ô Seoul. Gần 70% hành khách đi trên chuyến phà định mệnh này là học sinh trường Danwon.

QUẾ LÂM (Theo Xinhua)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI