Bộ ảnh Valentine đáng yêu của cặp đôi yêu xa

14/02/2020 - 13:42

PNO - Dịch cúm Covid-19 (tên gọi mới của corona) đã khiến cặp đôi lùi ngày hẹn. Cả hai vẫn có bộ hình Valentine tuyệt đẹp dù cách nhau mênh mông đại dương.

Nguyễn Thanh Trường (sinh viên khoa tiếng Hàn, Đại học HIU, Việt Nam) và Mai Hải My (du học sinh tại Yamaguchi, Nhật Bản) là một điển hình cho kiểu yêu xa của người trẻ. Đây là mùa Valentine thứ 2 họ không thể ở bên nhau, vì mỗi người đang học một nơi.

Tính đến thời điểm hiện tại, đến mùa Valentine 2020, cặp đôi này đã quen nhau được 1 năm 7 ngày và 7 tháng. Tôi hỏi Thanh Trường vì sao có thể nhớ rõ chính xác đến như vậy, anh chàng cười cho biết vì mỗi ngày, mỗi tháng đều trông ngóng nhau, cứ nhớ ngày là tính được.

Kể về buổi đầu gặp nhau, Thanh Trường cho biết cả hai đều sinh ra và lớn lên tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Mặc dù chung địa phương nhưng cả hai học một trường và với vẻ ngoài thanh lịch, tươi tắn, nên Thanh Trường và Hải My được xem là “hotface” của địa phương.

 

Nguyễn Thanh Trường được xem là hotboy thuộc thế hệ 9X. Chàng trai này từng đoạt giải nam vương thanh lịch của trường Đại học HIU
Nguyễn Thanh Trường được xem là hotboy thuộc thế hệ 9X. Chàng trai này từng đoạt giải nam vương thanh lịch của trường Đại học HIU

 

 

Mai Hải My là du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản. Cô gái này cũng sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn
Mai Hải My là du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản. Cô gái này cũng sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn

Chàng trai cho biết: “Em học trường Lưu Tấn Phát còn bạn em học trường Tứ Kiệt, vì có tiếng trong lĩnh vực học đường nên chúng em biết đến nhau, nhưng chỉ là âm thầm like dạo trên Facebook mà thôi. Một lần Facebook bị mất quyền kiểm soát nên em lập trang mới kết bạn lại, thế là nàng vào chất vấn: “Anh gì đó ơi, anh sử dụng mấy nick Facebook vậy” vì My không thích kết bạn với một người mà dùng tới tận 2 Facebook. Thấy cô nàng nghiêm túc và sau nhiều lần nhắn tin thăm hỏi nhau, thế là chúng em làm quen, quyết định đi đến tìm hiểu sâu. Tụi em duy trì được tình cảm lâu dài với nhau vì cả hai đều biết lắng nghe và thấu hiểu cho nhau. Ngoài ra, chúng em đều rất biết cách nhường nhịn nhau vì cả 2 đều đã từng trải qua một mối tình sâu đậm nhưng không thành nên rất trân trọng tình cảm”.
Điều khá thú vị của mối tình này đó là Thanh Trường nhỏ hơn Hải My đến 2 tuổi. Thanh Trường sinh năm 1999 và nguyên là nam vương thanh lịch của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU). Tuy nhiên, Thanh Trường cho biết tuổi tác không thành vấn đề. “Điều quan trọng là hai đứa phải thương nhau”, chàng trai cho biết.

Thanh Trường tiết lộ, Hải My là cô gái đẹp nhưng tính tình hơi trẻ con và chính điểm này đã khiến chàng trai thích thú cũng như yêu mến. “Cô ấy rất thương yêu và lo lắng cho em”, chàng trai khoe.

Thanh Trường thú nhận anh không tháo vát và tâm lý như bạn gái. Chính Hải My luôn là người tạo bất ngờ cũng như sự lãng mạn cho mối tình yêu xa này. “Cô ấy luôn nhớ rất rõ ngày kỷ niệm của hai đứa. Em thật hạnh phúc khi có một cô bạn gái như thế”.

Những bức ảnh ý tưởng độc lạ và siêu đáng yêu của cặp đôi yêu xa
Những bức ảnh ý tưởng độc lạ và siêu đáng yêu của cặp đôi yêu xa

Bật mí về bộ ảnh siêu đáng yêu của mối tình yêu xa, Thanh Trường cho biết nó được thực hiện khi anh đang sang học và giao lưu văn hóa tại đất nước Hàn Quốc. Anh kể rành mạch: “Áo thì bạn em mua gửi qua Hàn cho em. Lúc này đi đến đâu em cũng tranh thủ chụp ảnh để lưu lại. Ở Nhật Bản, bạn gái em cũng nhờ bạn bè chụp giúp cho với cách tạo dáng tương tự layout như thế. Sau đó, em gửi hình em chụp được cho bạn gái để cô ấy ghép các bức ảnh lại thành từng đôi một. Thời gian ghép ảnh mất cả ngày dài”.

Thanh Trường cũng thú nhận rằng yêu xa là một điều hoàn toàn không dễ dàng. “Nó thực sự là một thử thách rất lớn, nhất là chúng em không thể ở bên nhau, không thể làm được những điều ngọt ngào như các cặp đôi khác trong những thời khắc đặc biệt như Valentine, 8/3 hay dịp Giáng sinh”.

Nhưng dù có khó khăn nhiều thì đôi bạn trẻ này vẫn xác định sẽ duy trì và phát triển mối quan hệ để có thể tiến xa trong tương lai. Cả hai sử dụng công nghệ và các ứng dụng của mạng xã hội để tương tác, liên lạc. “Nếu nói yêu xa mà không ghen thì vô lý. Chúng em cũng biết ghen đấy chứ, nhưng quan trọng là chúng em tin tưởng nhau. Cách để bớt ghen là chúng em nói những điều mà đối phương không thích để rồi lắng nghe, tìm cách hạn chế những điều không thích của nhau”, Thanh Trường sẻ chia.

Hỏi Thanh Trường yêu xa như vậy bao giờ thì cả hai sẽ có cơ hội gặp lại, mắt anh chừng như sáng hẳn. Anh nói: “Đáng lẽ tháng sau là chúng em được gặp nhau rồi nhưng vì dính đợt dịch cúm corona (tức Covid-19 - PV) nên phải dời lại. Nếu không có gì thay đổi thì 2 tháng nữa chúng em sẽ được hội ngộ”.

Với mối tình yêu xa cùng những cử chỉ dành cho nhau cực đáng yêu, Thanh Trường và Hải My đang được rất nhiều bạn trẻ mến mộ. Thanh Trường cũng cho biết mối tình của cả hai gia đình đã biết và ủng hộ.

 

Cả hai rất chăm chút và đầu tư ý tưởng cho bộ ảnh lưu niệm cặp đôi
Cả hai rất chăm chút và đầu tư ý tưởng cho bộ ảnh lưu niệm cặp đôi

 

 

 

Không chỉ trang phục phải ăn rơ mà cách tạo dáng khi mỗi người chụp ảnh tại một nơi sao cho phải đồng điệu
Không chỉ trang phục phải "ăn rơ" mà cách tạo dáng khi mỗi người chụp ảnh tại một nơi sao cho phải đồng điệu

 

 

 

 

Cả hai cùng tin và nhìn vào tương lai
Cả hai cùng tin và nhìn vào tương lai

 

 

 

Những bức ảnh tạo dáng và hành động cực kỳ ăn ý với nhau dù cả 2 đều ở cách nhau rất xa
Những bức ảnh tạo dáng và hành động cực kỳ ăn ý với nhau dù cả 2 đều ở cách nhau rất xa

 

 

Yêu xa khó lắm chứ nhưng không sao cả, giới trẻ hiện nay tự tin với những lựa chon và quyết định của bản thân mình. Có lẽ các ông bố bà mẹ cũng cảm thấy hạnh phúc khi các con trẻ yêu thương và hạnh phúc như vầy
Yêu xa khó lắm chứ, nhưng không sao cả, giới trẻ hiện nay tự tin với những lựa chon và quyết định của bản thân mình. Có lẽ các ông bố bà mẹ cũng cảm thấy hạnh phúc khi các con trẻ yêu thương và hạnh phúc

 

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI