Batman giữa đời thường

19/08/2020 - 20:06

PNO - Một người đàn ông đã cải trang thành Người dơi đi dạo trên đường phố Santiago để trao thức ăn cho những người vô gia cư.

Một người đàn ông lạ mặt đã cải trang thành Người dơi đi lang thang trên đường phố Santiago để trao thức ăn cho người vô gia cư cùng với sự an ủi, động viên nhẹ nhàng cho những người cần nó ở thủ đô Chile.

Hình ảnh thú vị này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhiều lời khen ngợi dành cho người đàn ông mặc bộ đồ Người dơi sáng bóng với khẩu trang vệ sinh chống dịch bệnh COVID-19, thường xuyên cung cấp thức ăn nóng cho những người vô gia cư trên khắp thủ đô Nam Mỹ. 

Người dơi mang thức ăn cho người vô gia cư
"Người dơi" mang thức ăn cho người vô gia cư

 

Khi được hỏi danh tính, người đàn ông này từ chối tiết lộ. Tuy nhiên, theo suy đoán của nhiều người, "Batman giữa đời thường" là một thương nhân và những phần thức ăn do chính tay anh nấu ở nhà.

“Hãy nhìn xung quanh bạn, xem mình có thể dành một chút thời gian, một chút thức ăn cùng một vài lời động viên cho những người cần nó”, anh nói và cho biết thêm việc cải trang là để mang lại sự cổ vũ cho những người khó khăn và kêu gọi sự đoàn kết vượt qua giai đoạn bệnh dịch khó khăn này.

 

Người đàn ông giấu danh tính đang chuẩn bị trang phục Người dơi để xuống phố cung cấp thức ăn
Người đàn ông giấu danh tính đang chuẩn bị trang phục Người dơi để xuống phố cung cấp thức ăn


Dịch bệnh và những quy định cách ly cấm tụ tập đông người nhằm hạn chế sự lây lan của coronavirus đã tàn phá nền kinh tế Chile. Theo thống kê, kể từ khi COVID-19 bùng phát, tỷ lệ thất nghiệp ở Chilê đã tăng vọt lên tới hơn 12%.

Thảo Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI