Sự kiện đạp xe khỏa thân vì môi trường của Mỹ bị huỷ vì dịch COVID-19

17/08/2020 - 15:30

PNO - Sau 12 năm ra đời, sự kiện đạp xe khỏa thân vì môi trường của Mỹ, Philly Naked Bike Ride phải bị huỷ trong năm nay vì đại dịch COVID-19.

Philly Naked Bike Ride là sự kiện hàng năm, thường thu hút hàng ngàn người khỏa thân tham gia một chuyến đạp xe quanh Philadelphia và các địa điểm du lịch ở đây. Năm nay, sự kiện dự tính sẽ diễn ra vào cuối tháng này nhưng các nhà tổ chức đã thông báo phải tạm dừng vì dịch COVID-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp.

The Philly Naked Bike Ride là một trong hàng loạt sự kiện của phong trào Đạp xe khỏa thân thế giới
The Philly Naked Bike Ride là một trong hàng loạt sự kiện của phong trào Đạp xe khỏa thân thế giới

“Sau nhiều cuộc tranh luận, chúng tôi cảm thấy rằng việc hủy bỏ sự kiện năm nay là việc làm có trách nhiệm nhất,” ban tổ chức thông báo trên trang web của mình đồng thời hy vọng sẽ trở lại vào năm 2021.

“Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại mọi người vào năm tới trong những hoàn cảnh tốt hơn và lành mạnh hơn,” họ nói. 

Maria Serrahima, người tổ chức chuyến đi cho biết việc hủy sự kiện năm nay là “an toàn nhất cho tất cả mọi người” vì vi rút SARS-CoV-2 nguy hiểm rất dễ lây lan và đang gây chết người. 

The Philly Naked Bike Ride là một trong hàng loạt sự kiện của phong trào Đạp xe khỏa thân thế giới, khuyến khích người tham gia sử dụng chính cơ thể mình để truyền tải thông điệp tới xã hội và cộng đồng với mục đích ủng hộ bảo tồn nhiên liệu và quyền tự do thân thể. Người tham gia chỉ đeo mặt nạ thể thao, đồ lót, vẽ sơn nghệ thuật lên cơ thể hoặc không mặc gì cả. 

Thảo Nguyễn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI