Bạn trai keo kiệt hay tiết kiệm?

26/05/2015 - 11:17

PNO - PN - Lúc mới quen, em bị bệnh, anh ấy dẫn em đi truyền nước cho khỏe, em đồng ý. Khi truyền xong, lúc tính tiền anh ấy đi ra ngoài một hơi không nói năng rằng em trả nhé hay để anh trả cho, 1 chai nước biển cũng chỉ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Em nghĩ do mới quen nên anh không dám chi như thế. Nhưng nghĩ cũng buồn.

Sau này đi ăn, uống café 2 đứa, anh hay trả tiền, nhiều khi thấy anh trả nhiều em cũng ngại, rồi giành trả, 2 đứa cũng sòng phẳng. Lương anh ấy thì chỉ 4 triệu rưỡi hàng tháng, nên em cũng không trách.

Có lần đi chơi với đám bạn của anh ấy, chia tiền theo đầu người, anh ấy trả cho em, mỗi người chỉ 200K. Đến khi chiều đi chơi với đám bạn em anh ấy bảo: "em gửi tiền đi nhé". Cảm giác khá là hụt hẫng.

Bạn trai keo kiẹt hay tiét kiẹm?
 

Một lần khác, đi chơi với đám bạn của anh ấy, cũng chia theo đầu người, anh hỏi em có mang theo tiền không, rồi anh lấy tiền của em (một cách lén lút không cho ai thấy bỏ trong bóp của mình rồi ra ngoài đưa cho bạn anh - như là tiền của anh vậy). Hành động này làm em sốc kinh khủng.

Rồi có lần đi đám cưới bạn em, em rủ anh đi chung, anh cũng chẳng hỏi thăm em đi bao nhiêu tiền để anh chia, vì đi 2 người tiền nhiều hơn, anh đóng cục lơ. Nhưng anh cũng hay nói sau này cưới về anh đưa tiền em giữ hết nhưng mọi chuyện phải thông qua anh.

Từ ngày quen nhau anh chưa tặng em gì cả, đôi lúc không biết anh tiết kiệm hay quá kẹo. Là con gái tuy độc lập nhưng đôi khi sòng phẳng với người yêu quá em cảm thấy mệt mỏi.

Mong mọi người cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn!



ANH CHI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI