Bạn 'đánh gục' người khác giới nhờ điểm cuốn hút nào?

17/08/2019 - 15:08

PNO - Đây có lẽ là cung hoàng đạo lãng mạn nhất. Khi có tình cảm với ai, họ sẽ mạnh dạn thể hiện thái độ, làm tất cả để đối phương cảm nhận được tình yêu mãnh liệt của họ.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) 

Bạch Dương có khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể rất tốt. Nếu họ đã thích ai thì sẽ có ngay “chiến lược” bài bản thu hút đối phương. Họ sẽ cố tình tạo ra những động chạm nhẹ và khi bắt được cảm xúc của người đối diện, họ sẽ nhanh chóng trao nụ hôn hoặc cái ôm ấm áp. Tuy nhiên, trước đó, Bạch Dương cũng sẽ tạo sự chú ý bằng cách chăm chút vẻ ngoài, đầu tư vào những bộ quần áo gây ấn tượng. Ánh mắt, nụ cười của họ sẽ nói lên tất cả khi họ để ý ai đó. 

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) 

Kim Ngưu gây ấn tượng mạnh mẽ nhất từ ánh mắt của mình. Khi đã thích ai, họ sẽ dõi mắt về phía người đó để tạo những khoảnh khắc tiếp xúc mắt vô cùng hiệu quả. Sau khoảnh khắc ấy, Kim Ngưu sẽ mỉm cười nụ cười dành riêng cho người họ quan tâm hoặc đôi khi họ cố tình ngó lơ nhưng thực chất đó là cách họ buộc đối phương phải dành sự chú ý cho họ. Kim Ngưu chỉ chủ động tiếp cận đối phương khi cảm thấy đủ tự tin và thoải mái. Họ luôn biết bản thân cần gì nhưng đôi khi nói rõ ràng cảm xúc dành cho người họ có tình cảm lại là điều rất khó khăn. 

Ban 'danh guc' nguoi khac gioi nho diem cuon hut nao?
Ngôn ngữ tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cung Song Tử (21/5-20/6) 

Song Tử khi có cảm xúc với ai sẽ thể hiện bằng cách tiếp cận ở cự ly gần nhất có thể và có những đụng chạm trực tiếp. Khi ở bên người ấy, họ chỉ muốn ôm, hôn hoặc nắm chặt tay. Đặc biệt, họ rất thích nhìn thẳng vào mắt đối phương. Khi muốn gây sự chú ý với người khác giới mà mình để ý, Song Tử có thể chọn cách khoe cơ thể gợi cảm của mình.

Cung Cự Giải (21/6-22/7) 

Không dễ để phân biệt đâu là lúc Cự Giải thể hiện sự thân thiện ở mức bạn bè và lúc nào là lúc họ tán tỉnh ai đó. Nụ cười, ánh mắt của họ luôn khiến mọi người cảm thấy dễ chịu và đó là lý do khiến nhiều người dễ ngộ nhận tình cảm khi ở bên Cự Giải. Tuy nhiên, có một điểm để xác định Cự Giải có tình cảm với ai đó - chính là lúc họ phát tín hiệu từ cử chỉ thân mật, muốn ở gần người mà họ quan tâm. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8) 

Sư Tử chính là “chuyên gia” trong việc thể hiện ngôn ngữ cơ thể. Bên ngoài, Sư Tử là người bộc trực, thẳng thắn và rất năng động. Họ không ngại cười sảng khoái, say sưa nhảy theo điệu nhạc nhưng khi để mắt đến ai đó, họ sẽ dành sự tập trung rất lớn để “hạ gục” đối phương. Họ biết cách hoàn thiện vẻ ngoài của mình, thể hiện sự quan tâm, thỉnh thoảng dành nụ hôn bất ngờ cho người họ có cảm tình khiến người ấy cảm thấy dễ chịu, ấm áp. 

Cung Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ không có những cử chỉ tinh tế, thay vào đó là cách thể hiện trực tiếp thông qua những động chạm vào đối phương. Họ không lòng vòng, né tránh mà sẽ hỏi thẳng đối phương có sẵn sàng hẹn hò với họ hay không. Khi đã gắn kết với ai, Xử Nữ sẽ thể hiện họ là một người thành tâm thành ý, dành tất cả tình cảm đặc biệt cho người họ yêu.

Ban 'danh guc' nguoi khac gioi nho diem cuon hut nao?
Tử vi tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cung Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình dường như đánh mất hình ảnh của chính mình khi họ muốn “cưa đổ” ai đó. Họ bỗng trở nên lãng mạn đến không ngờ, có những cử chỉ táo bạo mà bình thường chẳng ai nghĩ Thiên Bình có thể làm được. Họ sẽ dành cho người họ yêu nụ cười tươi nhất mà không ai khác có thể thấy được. Và chính Thiên Bình sẽ là người ở bên cạnh làm điểm tựa khi người yêu của mình đối diện với khó khăn. 

Cung Hổ Cáp (23/10-21/11) 

Khi để ý ai đó, Hổ Cáp ít khi gây thương nhớ bằng nụ cười rạng rỡ, thay vào đó là kiểu cười mỉm thu hút. Hổ Cáp thể hiện tình yêu bằng cách vạch ra những giới hạn ngăn cản người khác tấn công người họ thương. Hổ Cáp là người có nét duyên dáng khó cưỡng và vòng tay ôm của Hổ Cáp là vòng tay ấm áp nhất bạn có thể cảm nhận. Hổ Cáp có khuynh hướng thích chạm nhẹ vào cơ thể người mình yêu và họ luôn tỏ ra trân trọng những đường nét trên cơ thể đối phương. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã tận dụng cả ngôn ngữ cơ thể và lời nói khi muốn thu hút ai đó. Họ không ngại thể hiện họ đang có cảm tình với ai và dễ có hành động đáp lại bất cứ cử chỉ nào của người họ đang quan tâm. Tuy nhiên, để đi đến mối quan hệ lâu dài, gắn kết, Nhân Mã lại có khuynh hướng giảm tốc độ. Khi chắc chắn trước mối quan hệ với ai, họ sẽ gắn bó rất lâu. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết khi đã thích ai sẽ duy trì nguồn năng lượng tươi vui, tích cực bên người họ dành tình cảm. Ma Kết thường bị ảnh hưởng bởi các chuẩn mực xã hội nhưng khi ở bên cạnh người họ yêu, họ sẽ trở thành một Ma Kết rất khác. Với người họ yêu, Ma Kết chú ý đến từng chi tiết và hiếm khi thất hứa. Ma Kết tự hào khi đi cùng người yêu đến các sự kiện có bạn bè của họ. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) 

Rất khó đoán được tình cảm của Bảo Bình vì Bảo Bình thường ngại ngùng dù rất muốn ở bên cạnh người họ yêu. Bảo Bình không quen tiếp xúc mắt với người họ yêu mà họ sẽ có những hành động đánh lạc hướng hoặc có khi thể hiện rằng mình đang bối rối. Tuy nhiên, Bảo Bình sẽ ý thức việc họ cần xuất hiện ấn tượng hơn sau từng giai đoạn họ cho là phù hợp để “lộ diện” trước bạn. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3)  

Đây có lẽ là cung hoàng đạo lãng mạn nhất. Khi có tình cảm với ai, họ sẽ mạnh dạn thể hiện thái độ, làm tất cả để đối phương cảm nhận được tình yêu mãnh liệt của họ. Họ bảo vệ người họ yêu, cho người ấy hiểu họ quan tâm đến người ấy nhiều như thế nào. Họ sẵn sàng làm trò cười, kể chuyện vui… miễn sao có được tình cảm của đối phương. 

Hoàng Di (theo Horoscope)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI