Tử vi tháng 8 của 12 cung hoàng đạo

04/08/2019 - 09:51

PNO - Trong tháng 8, nhiều cung mạng có những cơ thội để thay đổi tích cực về tài chính và tình cảm. Hãy thử xem cơ hội của bạn đang ẩn náu nơi nào nhé.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) 

Trong tháng này, Bạch Dương có nhiều cơ hội tốt để bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn, một dự án sáng tạo của cá nhân. Tuy nhiên, bạn phải bắt đầu với tâm thế nghiêm túc, có sự đầu tư đúng mực và vẫn có thể tận hưởng từng khoảnh khắc thú vị trong hành trình của mình. Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng lơ là việc chăm lo tài chính cá nhân vì đây mới là thứ bạn cần tập trung lâu dài trong giai đoạn này. 

Tu vi thang 8 cua 12 cung hoang dao
Tử vi tháng 8 của 12 cung hoàng đạo

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) 

Cuộc sống của bạn bận rộn hơn trong tháng này nhưng điều đó xứng đáng bởi sự tập trung sẽ giúp bạn có được quả ngọt sau đó. Bạn trở nên quyết đoán hơn và đôi khi phải chấp nhận cảm giác cô đơn bởi không phải tất cả những người xung quanh đều hiểu được bạn. Dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên rằng bạn cần chăm sóc bản thân và việc kết nối với suy nghĩ của chính mình sẽ giúp bạn tìm kiếm được sự cân bằng. 

Cung Song Tử (21/5-20/6) 

Trong 30 ngày tới, Song Tử sẽ có những chuyến đi, những cuộc gặp gỡ tạo nên cột mốc mới mẻ cho bản thân. Nguồn năng lượng tích cực ấy có thể tạo động lực cho bạn sẵn sàng sắp xếp công việc, thời gian để học thêm điều gì đó hữu ích. Hãy luôn nhớ, gia đình là chỗ dựa vững chắc và bất cứ khi nào, bạn cũng có thể tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực, tươi mới khi quay về. 

Tu vi thang 8 cua 12 cung hoang dao
Tử vi tháng 8 của 12 cung hoàng đạo

Cung Cự Giải (21/6-22/7) 

Tháng này, tài sản cá nhân của Cự Giải có dấu hiệu tăng thêm. Cự Giải sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực tài chính. Bạn hãy thận trọng và cân nhắc kỹ hơn khi cơ hội đến quá nhiều. Hãy chọn đâu là điểm chính bạn cần tập trung nhiều nhất, đừng để cơ hội trôi qua lãng phí. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8) 

Hãy làm rõ điều bạn mong đợi và khát khao nhất cho tương lai của mình. Tham vọng không phải là điều xấu mà hãy đặt tất cả tâm trí để chạm đến điều bạn mong muốn thay vì để mọi thứ chỉ là ước mơ. Nếu không xác định được điều đang mong muốn, bạn có thể phải trả giá. 

Cung Xử Nữ (23/8-22/9) 

Bạn đã giữ mình yên ắng quá lâu và giờ là lúc bạn sẵn sàng kết nối với mọi người. Bạn vốn là người ấm áp và thân thiện nên việc kết nối trở lại sẽ không gặp nhiều khó khăn. Đã đến lúc ngừng lo âu, nghĩ ngợi nhiều vì mọi thứ tốt đẹp vẫn đang chờ bạn phía trước. Với những dự định mà bạn đang nghĩ tới, hãy dành thời gian suy nghĩ nhiều hơn và chưa vội có bất cứ hành động nào. 

Tu vi thang 8 cua 12 cung hoang dao
Tử vi tháng 8 của 12 cung hoàng đạo

Cung Thiên Bình (23/9-22/10)

Giai đoạn này, Thiên Bình cần sự tự do để phát triển bản thân. Cơ hội sẽ xuất hiện và chìa khóa thành công là bạn phải chọn lựa đúng cộng sự. Đó là những người bạn có thể kết nối chứ không phải là người khiến bạn nghĩ rằng sẽ có lợi hơn khi ở bên họ. Chỉ khi nào các mối quan hệ phát triển một cách tốt đẹp, bạn mới có thể nghĩ đến những dự định lâu dài. 

Cung Hổ Cáp (23/10-21/11) 

Những nỗ lực bạn bỏ ra trong thời gian qua đã đến lúc có được quả ngọt. Nếu bạn vẫn còn sự chuẩn bị kỹ càng cùng tham vọng tiến xa hơn nữa, hãy tiếp tục bước về phía trước vì thành công to lớn hơn đang chờ bạn. Hãy chú ý những mối quan hệ đối tác và xem nó có đủ vững vàng hay không. Nếu không, hãy nhanh chóng điều chỉnh. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã sẽ có những chuyến du lịch hoặc nhu cầu học thêm để sẵn sàng cho hàng loạt kế hoạch. Bạn có khuynh hướng làm việc độc lập nên hãy cố gắng tránh xung đột, va chạm với đồng nghiệp. Hãy chú ý đến sức khỏe và chế độ dinh dưỡng, tập luyện. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) 

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm phương án thoát khỏi khó khăn hiện tại, hãy chờ đến cuối tháng, mọi thứ sẽ sáng tỏ. Bạn cần thực hành nguyên tắc tự kỷ luật vì bạn có khuynh hướng thích thư giãn hơn tập trung vào công việc. Nếu bạn quá mệt mỏi, việc thư giãn là cần thiết, nhưng sau đó hãy sắp xếp lại tất cả.

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bạn có cơ hội bắt đầu mọi thứ một cách hoàn toàn mới mẻ. Những mối quan hệ quan trọng sẽ trở nên gắn bó nghiêm túc hơn, vì thế đây là lúc bạn nhận ra mình cần quý trọng những gì đang có. Với bạn, nhà là nơi năng lượng của bạn được củng cố dồi dào. Hãy không ngừng vun đắp nơi trở về ấy. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3)  

Bạn đang có vấn đề cả trong công việc lẫn sức khỏe. Trong một thời gian dài, bạn phải gánh vác rất nhiều trọng trách ở nơi làm việc mà không được công nhận. Hãy ưu tiên chăm lo cho sức khỏe bản thân. Từ đó, bạn mới tìm lại được sự cân bằng và có đủ năng lượng cho chặng đường tiếp theo. 

Hoàng Di (theo Horoscope)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI