Bác sĩ bỏ quên điện thoại … trong bụng sản phụ

15/05/2015 - 07:06

PNO - PN - Một phụ nữ Jordan trong một ca sinh mổ đã được các bác sĩ “tặng” một món quà không mong đợi.

Bac si bo quen dien thoai … trong bung san phu

Bác sĩ xem hình ảnh X-quang ổ bụng bệnh nhân - Ảnh: Gulf News

Theo báo Tin tức Vùng Vịnh, Hanan Mahmoud Abdul Karim, 36 tuổi, trong khi sinh con tại một bệnh viện tư tại Amman vào ngày 24/4 đã được các bác sĩ phẫu thuật “khuyến mãi” một chiếc điện thoại di động theo cách ít ai ngờ nhất.

Mẹ sản phụ, bà Majeda Abdul Hamid, kể với truyền thông địa phương rằng con gái bà đã sinh một cháu bé nặng 4,8 kg và trở về nhà trong tình trạng “có vẻ ổn”.

Nhưng không lâu sau đó, gia đình bà Karim nhận ra có cái gì đó “rung” trong bụng người phụ nữ mới sinh và những cơn đau dữ dội bắt đầu xuất hiện. Bà Hamid kể: “Con gái tôi đau tới mức không thể cử động được. Chúng tôi mang nó trở lại bệnh viện nhưng tại đó người ta không làm gì để giúp con gái tôi”.

Bac si bo quen dien thoai … trong bung san phu

Cuộc phẫu thuật được tiến hành để lấy chiếc điện thoại ra khỏi bụng bệnh nhân - Ảnh: Daily Mail

Không đành lòng nhìn con mình đau đớn, gia đình đưa Karim tới phòng cấp cứu của bệnh viện công Al Bashir. Kết quả X-quang cho thấy có một “vật thể lạ” trong bụng người phụ nữ. Ca mổ nhanh chóng được tiến hành và thứ được đưa ra khỏi bụng Karim là một chiếc điện thoại di động.

Vụ việc lập tức gây tiếng vang đến tận Quốc hội Jordan, nơi nghị sĩ Salim Al Bataynah thậm chí kêu gọi chính phủ nên từ chức để nhận trách nhiệm. Tuy nhiên, người phát ngôn của Bộ Y tế Jordan Hatem Al Azrae, cho rằng trường hợp của bà Karim là “bịa đặt và không có cơ sở”, mặc dù thừa nhận rằng cơ quan này cũng đang “quan tâm theo dõi” vụ việc này.

DƯƠNG BÍCH LIÊN
(Theo Daily Mail)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI