Bà Melinda muốn ly hôn từ năm 2019 vì Bill Gates thường gặp tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein

10/05/2021 - 11:08

PNO - Thông báo ly hôn của bà Melinda Gates được cho là không phải vội vàng mà là một quá trình chuẩn bị khá lâu và được xem là chờ đúng thời điểm để thông báo.

 

Bill và Melinda Gates ở New Delhi, Ấn Độ, vào tháng 9 năm 2019. (Manish Swarup / AP)
Bill và Melinda Gates ở New Delhi, Ấn Độ, vào tháng 9/2019, một tháng trước khi bà Melinda gặp luật sư - Ảnh: AP

Theo tin độc quyền từ tờ The Wall Street Journal thì Melinda Gates đã bắt đầu gặp các luật sư ly hôn ít nhất vào tháng 10/2019. Những thông tin bí mật cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc bà Melinda đến gặp luật sư là khi ông Bill Gates làm việc với Jeffrey Epstein - một tỷ phú bị buộc tội ấu dâm và là một tội phạm tình dục đã chết trong tù năm 2019.

Tờ báo cho biết thêm rằng bà Melinda cảm thấy bất an về mối quan hệ của chồng cũ với Epstein ít nhất là từ năm 2013. Nhưng đến năm 2019, Bill Gates đã gặp Epstein vài lần và một lần ở lại nhà của ông này tại New York. Tuy nhiên, phát ngôn viên của Gates cho biết, thời điểm đó các cuộc họp chỉ tập trung vào hoạt động từ thiện.

Melinda Gates trong một cuộc phỏng vấn tại Kirkland, Wash., Vào tháng 2 năm 2019. (Elaine Thompson)
Nhiều thông tin cho rằng bà Melinda Gates chờ đợi con út bước vào tuổi trưởng thành (qua 18 tuổi) mới thông báo ly hôn 

Bill và Melinda Gates đã tuyên bố chia tay vào tuần trước sau 27 năm chung sống trong một tuyên bố chung nói rằng quyết định này được đưa ra sau “rất nhiều suy nghĩ và rất nhiều nỗ lực về mối quan hệ lâu dài này”.

Tuyên bố được đưa ra hôm 3/5 của Bill và Melinda Gates nhưng không đi sâu vào chi tiết cụ thể về việc chia tay của họ.

“Trong 27 năm qua, chúng tôi đã nuôi dạy ba đứa trẻ và xây dựng một nền tảng hoạt động trên toàn thế giới để giúp tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả”, một phần của tuyên bố cho biết.

“Chúng tôi tiếp tục tin tưởng vào sứ mệnh đó, nhưng chúng tôi không còn tin rằng chúng tôi có thể phát triển cùng nhau như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời”.

Bill và Melinda Gates kết hôn năm 1994 và có ba người con: Jennifer 25 tuổi, Rory 21 tuổi và Phoebe 18 tuổi.

Thảo Nguyễn (theo NY Daily)

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI