5 người thương vong sau vụ xả súng nghiêm trọng ở Canada

27/11/2023 - 07:41

PNO - Cảnh sát cho biết 3 người chết và 2 người khác bị thương nặng trong vụ xả súng diễn ra vào sáng 26/11 (giờ địa phương) ở Winnipeg, Canada.

 

Hiện trường vụ xả súng nghiêm trọng tại Canada.
Hiện trường vụ xả súng nghiêm trọng tại Canada

Cơ quan cảnh sát Winnipeg cho biết ngay khi nhận được tin báo họ đã lập tức đến hiện trường và tìm thấy 5 nạn nhân có vết thương do bị bắn.

Cụ thể, 1 người đàn ông và 1 phụ nữ được xác định đã chết tại hiện trường. 3 nạn nhân được đưa đến bệnh viện, 1 trong số họ đã chết vì vết thương.

Hiện 2 nạn nhân còn sống, gồm 1 nam và 1 nữ, vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng tiên lượng xấu.

“Vụ xả súng xảy ra tại một khu nhà nhiều dãy phòng; chưa có thêm thông tin nào về động cơ gây án”, Constable Jason Michalyshen, phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát Winnipeg, cho biết trong một tuyên bố.

Danh tính các nạn nhân chưa được tiết lộ và cảnh sát cho biết họ vẫn đang nỗ lực điều tra nguyên nhân sự vụ. Với mức độ nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan pháp y cũng đang vào cuộc và dự kiến sẽ mất nhiều thời gian để phân tích.

Báo cáo thường niên năm 2022 của cơ quan cảnh sát Winnipeg, công bố vào tháng 5/2023, cho thấy tỉ lệ tội phạm bạo lực năm ngoái của thành phố đạt mức cao nhất kể từ năm 2009, với số vụ giết người kỷ lục là 53.

Minh Hương (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI